Sự kết hợp cực kì dễ thương giữa Adidas và Jeremy Scott

Bạn nghĩ sao về một đôi dép Adidas mang lại sự thoải mái cho người dùng với mức giá tuyệt vời. Adidas là một trong những brand nổi tiếng, và sản phẩm dép của hãng lúc nào cũng được nhiều bạn trẻ săn đón. Những đôi dép Adidas luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều hoạt động thường nhật như đến hồ bơi, đi dạo quanh nhà hay được dùng như dép đi trong nhà. Bạn luôn là người sành điệu mọi lúc mọi nơi với đôi dép được thiết kế tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế này. Dép Adidas chính hãng với trọng lượng nhẹ, cùng với mặt đế có ma sát cao cho phép bạn thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày và trong mọi thời tiết. Chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái với đôi dép của thương hiệu huyền thoại này.

Khi adidas công bố mối quan hệ hợp tác trẻ hóa với Jeremy Scott, chúng tôi ngay lập tức cảm thấy vui mừng vì sự trở lại của các thiết kế cánh và gấu nói riêng của anh ấy. , đã quen với những sáng tạo kỳ lạ hơn từ JS. Tuy nhiên, giờ đây, có vẻ như nó đã hoạt động trở lại như bình thường, vì adidas Gấu JS yêu quý của Scott đang quay trở lại.  Tuần này, chúng ta thấy Gấu JS tiếp quản các Slide adilette đặc trưng của adidas. 

Xem thêm Những mẫu giày Yeezy 350 đẹp nhất mọi thời đại (Phần 2)

Một sự khác biệt đáng kể so với các lần lặp lại của Diễn đàn OG, Slides chắc chắn là đôi giày đi trong nhà hoàn hảo cho mùa ấm cúng. Có lẽ chúng cũng có thể được mang bên ngoài, nhưng chúng tôi sẽ đợi cho đến khi nó trở nên ấm hơn một chút. Con gấu xuất hiện với màu cam và màu vàng được đặt trên dây đeo bàn chân trước xù xì của đôi sandal, hoàn chỉnh với phần đế bằng xốp EVA đúc với thương hiệu Jeremy Scott được chạm khắc nổi. Hình tượng bổ sung xuất hiện trên đế giữa nơi đặt logo adidas Trefoil.

Xem thêm Những hình ảnh chính thức của đôi adidas YEEZY 500 “Clay Brown”

Đây có lẽ không phải là thiết kế JS Bear mà hầu hết mọi người đều hy vọng từ mối quan hệ đối tác giữa Jeremy Scott và adidas được hồi sinh, nhưng này, chúng tôi sẽ chấp nhận nó, vì nhiều khả năng sẽ có nhiều vẻ ngoài quen thuộc hơn. Hiện tại, adidas vẫn chưa công bố phát hành thông tin cho Trang trình bày, nhưng khi hình ảnh sản phẩm chính thức xuất hiện, việc giảm giá có thể sẽ sớm xảy ra. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Prada x adidas Originals Forum Low “Triple Black”