Sự trở lại bất ngờ của Jordan trong phiên bản Jordan 6 ring “Motorsports”

Vào giữa cuối những năm 2000, chủ đề “Motorsports” là một trong những khái niệm đường màu ly kỳ nhất của Jordan Brand khi nó phát triển từ những nỗ lực còn non trẻ của MJ trong thế giới đua xe. Trên thực tế, cho đến ngày nay, GOAT vẫn cuồng nhiệt như bao giờ hết trong vòng đua đó, chính thức công bố vào tháng 10 năm 2020 đội đua 23XI của anh ấy với người bạn lâu năm Denny Hamlin là đồng sở hữu và Bubba Wallace là một trong những tay đua hàng đầu trong đội đó.

Quay trở lại khía cạnh giày dép, màu sắc “Motorsports” được đánh dấu bằng sự kết hợp trắng / đen / hoàng gia những tông màu cơ bản nhưng lại rất tinh tế và nổi bật, bắt mắt trên Air Jordan 4, và sau đó là lớp da bên ngoài màu trắng sắc nét, đế đen và hình con voi mang tính biểu tượng và lót bên trong nội thất của Air Jordan 6. Cả hai đều được coi là một trong những mẫu quảng cáo chưa được phát hành được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. SneekGeekz, khi đó là một nhà đánh giá giày thể thao đáng biết đến từ rất lâu trước khi một “shoetuber” là một khái niệm được phổ biến và quen thuộc với những fan cuồng giày hiện nay, sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn trả bằng năm con số (USD) chỉ để mua AJ6.

Có vẻ như số tiền đã được chi rất nhiều, cho đến khi Jordan Brand quyết định phát hành Air Jordan 6 “Motorsports” dưới dạng Quickstrike vào đầu năm 2010. Mặc dù mẫu quảng cáo và bản phát hành chung trông hoàn toàn giống nhau, nhưng đối với các nhà sưu tập, chúng là hai thực thể hoàn toàn khác nhau. Điều đáng chú ý là Air Jordan 4 “Motorsports” cuối cùng cũng được phát hành dưới dạng GR, nhưng không có biểu tượng Mars ở gót giày. Vào năm 2010, Jordan Brand cũng đưa phong cách Motorsports vào Six Rings rất phổ biến, một đôi giày thể thao lai kết hợp các yếu tố từ sáu đôi giày vô địch mà Jordan đã mang trong suốt sự nghiệp của mình.

Như bạn có thể thấy, đôi giày này được bao phủ bằng lớp da trắng sạch sẽ, đế đen và các điểm nhấn, đặc biệt hình con voi B&W trên lớp lót bên trong. Sẽ rất thú vị khi thấy cách phối màu này được áp dụng cho các mẫu khác, nhưng hiện tại, Six Rings đã được xác nhận.

Để biết thêm thông tin về đôi giày cực cháy này thì bạn hãy tiếp tục theo dõi Authetic Shoes nhé !!

Xem thêm: