Sự trở lại của Air Jordan 1 High Zoom CMFT trên phối màu “Bred”

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng, đặc biệt là với Air Jordan 1. Người người đi Air Jordan 1, nhà nhà đi Air Jordan 1. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của Air Jordan 1 vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại.

su-tro-lai-cua-air-jordan-1-high-zoom-cmft-tren-phoi-mau-bred

Nếu như đặt lên bàn cân so sánh, thì một sự thật hiển nhiên chúng ta có thể nhìn ra đó là những phiên bản Air Jordan High OG luôn luôn được yêu thích và quan tâm nhiều hơn so với hai người đàn em là Air Jordan 1 Low và Mid nhờ vào lịch sử hào hùng của nó cũng như một thiết kế mang tính thẩm mĩ đi cùng thời đại. Trong đó, những phối màu truyền thống thậm chí còn được yêu thích và săn đón nhiều hơn thế. Và sau đây, Authentic Shoes xin gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất về một phối màu huyền thoại, Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Bred”.

su-tro-lai-cua-air-jordan-1-high-zoom-cmft-tren-phoi-mau-bred

Chắc nhiều trong số các bạn cũng đã biết, phối màu “Bred” huyền thoại là phối màu đầu tiên của Air Jordan 1 High OG, lần đầu tiên được sử dụng bởi Micheal Jordan vào năm 1984, phối màu này cũng vi phạm vào quy tắc đồng bộ của giải đấu NBA vào thời điểm đó, dẫn tới khoản tiền phạt 5000$ dành cho vận động viên này. Sau đó,, phối màu đã được đổi tên thành “Banned” với vô số phiên bản tiền nhiệm sau đó.

su-tro-lai-cua-air-jordan-1-high-zoom-cmft-tren-phoi-mau-bred

 Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Bred” mang trong mình hai tông màu truyền thống của “Bred” là chất liệu da lộn đen tuyền bao phủ hầu hết phần Upper của  Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Bred” cùng các điểm nhấn màu đỏ trên dấu Swoosh cũng như các chi tiết trên cổ giày và toàn bộ phần out-sole. Ngoài ra, phần Mid-sole của  Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Bred” có màu trắng tinh giúp làm nổi bật lên phần Upper vốn đã đơn giản.

su-tro-lai-cua-air-jordan-1-high-zoom-cmft-tren-phoi-mau-bred

 Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Bred” dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới với mức giá 140$ dành cho các size giày của nữ giới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1