Sự trở lại của The Chunky New Balance 725 trên 2 phối màu mới

2021 quả là một năm đầy thành công của ông lớn đến từ Mỹ – New Balance khi có hàng loạt những phối màu mới được ra mắt đến từ những mẫu thiết kế cổ điển được yêu thích như 327990, đồng thời, hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng các thương hiệu đình đám khác như Bodega hay mới đây nhất là Casablanca trên một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên CX-92.

su-tro-lai-cua-the-chunky-new-balance-925-tren-2-phoi-mau-moi

Tiếp nối sự thành công đó, New Balance cho ra mắt một thiết kế tưởng mới mà cũ mang đậm âm hưởng của phong cách thời trang đường phố những thập niên 90 cũng như hiện tượng Chunky Sneaker cách đây vài năm, đó là The Chunky New Balance 725. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thiết kế mới nhất đến từ nhà NB nhé.

su-tro-lai-cua-the-chunky-new-balance-925-tren-2-phoi-mau-moi

The Chunky New Balance 725 được giới thiệu đến với công chúng bao gồm hai phối màu mang tên “Beige” và “Dark Gray”. Phối màu đầu tiên “Beige” mang trong mình sự trẻ trung và năng động với một phối màu trung tính. Toàn bộ phần Upper được chuyển sang một tông màu ngà, các hoa văn zig-zag chạy quanh thân giày được làm nổi bật với một tông màu sáng hơn, cùng với đó là một lớp nubuck được đắp lên cũng với tông màu “Beige”. Phần Mid-sole và đế giày cũng mang trong mình tông màu be sáng nhằm đồng bộ với toàn bộ thiết kế.

su-tro-lai-cua-the-chunky-new-balance-925-tren-2-phoi-mau-moi

Phối màu thứ 2 của The Chunky New Balance 725 mang trong mình một tông màu tối và trầm tính hơn. Phần Upper và Mid-sole là sự đan xen của hai tông màu chủ đạo là xám sáng và đục. Phần Upper nổi bật hơn do được đắp lên một lớp coats màu xám. Ngoài ra, phần logo New Balance và hai lỗ xỏ dây giày cũng được chuyển sang màu đỏ đem lại sự nổi bật trong thiết kế.

su-tro-lai-cua-the-chunky-new-balance-925-tren-2-phoi-mau-moi

Hiện tại cả hai phối màu của The Chunky New Balance 725 đang được bán trên website chính hãng của NB với mức giá đề xuất 82$.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk