Tận hưởng kì nghỉ lễ 2021 cùng Retro Collection của Jordan Brand

Năm 2021 là một năm thực sự bùng nổ dành cho NikeJordan Brand, trên toàn cầu nói chung và cả ở Việt Nam nói riêng. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, đã có trên dưới 50 phối màu cả mới lẫn cổ điển được ra mắt người hâm mộ, cho thấy sự thống trị trên mọi mặt trận của hãng thời trang Jumpman. Nhưng, có lẽ bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ cho ông lớn Nike khi mặc cho sự hoành hành của Covid-19 trên toàn cầu, các phối màu mới của những thiết kế được yêu thích vẫn được ra mắt liên tục và không hề có dấu hiệu dừng lại.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Tháng 8 có thể là lúc mà nhiều người chào tạm biệt với mùa hè và chuẩn bị cho một thời điểm mới trong năm, nhưng đối với Nike và Jordan Brand, bữa tiệc chỉ vừa mới bắt đầu. Mới đây hãng thời trang đình đám Jordan Brand đã chính thức công bố những sản phẩm mới nhất của họ nằm trong bộ sưu tập mùa thu 2021. Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập trong mùa xuân, nhà Jumpman tiếp tục làm sống lại những thiết kế kinh điển đã làm nên tên tuổi của họ như Air Jordan 1, Air Jordan 4, Air Jordan 5 và. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những đôi giày sẽ góp mặt trong bộ sưu tập này nhé.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Trong bộ sưu tập mới nhất sẽ được ra mắt lần này, thương hiệu thời trang Jumpman mới đây đã công bố những hình ảnh chính thức về 13 cái tên và phối màu có mặt trong bộ sưu tập lần này, là những mẫu thiết kế được yêu thích nhất từ trước đến nay của Micheal Jordan, sẽ trở lại trong một diện mạo mới.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Mở đầu cho bộ sưu tập này không gì khác là Air Jordan 1, dòng thiết kế truyền thống nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới với 4 phối màu khác nhau, đầu tiên là Air Jordna 1 “Patent Bred”, một phiên bản nâng cấp với các chất liệu cao cấp hơn từ người đàn anh “Bred” cổ điển, tiếp theo là phối màu “Bordeaux”, một sự đảo ngược với phiên bản “Midnight Navy” của dòng CO.JP.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Bên cạnh những phối màu cổ điển được trở lại, Air Jordan 1 cũng đến với hai phối màu hoàn toàn mới là “Hand Crafted”, một phiên bản đầy màu sắc và giàu chi tiết, cùng với đó là “Atmosphere”, một phối màu nổi bật với tông màu hồng nhạt được lấy cảm hứng từ tình yêu của Micheal Jordan với kẹo cao su.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Tiếp nối 4 phối màu của Air Jordan 1 được kể trên, sự góp mặt của 2 phối màu đến từ Air Jordan 3 và 2 phối màu của Air Jordan 5 rất đáng chú ý. Air Jordan 3 “Pine Green” sở hữu một tông màu xanh có tên “Oregon Ducks” cùng một họa tiết Cement cổ điển, trong phiên bản Camo sở hữu những tông màu ấm như nâu đất và xanh lá cây. Đối với Air Jordan 5, cả hai phiên bản đều được dành riêng cho nữ giới với một tông màu Icy Blue nổi bật và tươi mới.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Bên cạnh những thiết kế nổi bật phía trên, bộ sưu tập còn bao gồm rất nhiều những thiết kế đáng chú ý khác như Air Jordan 14 hay Air Jordan 12, Air Jordan 13 và Air Jordan 9. Phối màu Air Jordan 9 “Chile Red” mang trong mình một tông màu đầy sức sống được lấy cảm hứng từ phối màu “Motoboat Jones” ra mắt năm 2012 trong khi Air Jordan 12 “Royalty” được lấy cảm hứng tông màu vàng kim loại của thiết kế “Taxi”, trong khi Air Jordan 13 “Court Purple” là một phiên bản cải tiến trực tiếp từ phối màu cổ điển.

tan-huong-ki-nghi-le-2021-cung-retro-collection-cua-jordan-brand

Dự kiến bộ sưu tập lần này của Jordan Brand sẽ được ra mắt trong đầu tháng 10 sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm tin tức về những xu hướng thời trang và giày mới nhất nhé.

xem thêm : Chào đón hè 2021 cùng hàng loạt những thiết kế mới ra mắt

                   Cách phân biệt Air Jordan 1 “Chicago” real và fake?