Tất tần tật về những thiết kế sẽ ra mắt tại HBX Archive tuần này

Tiếp theo từ đợt ra mắt của HBX Archives vào tuần trước, mang theo hàng loạt các phiên bản hợp tác hiếm có từ Supreme và The North Face, Prada, Vetements, v.v. vào tuần 54, giới thiệu một loạt các thiết kế thời trang và phụ kiện chắc chắn sẽ gặp bạn trong suốt mùa đông.

Ra mắt vào năm 2016, HBX Archives đã trở thành nơi thích hợp để tìm kiếm những tác phẩm độc đáo từ thế giới thời trang và thời trang dạo phố. Từ các thương hiệu như Gucci và Stone Island đến sacaiBurberry, các nguồn HBX Archives phát hành từ nhiều năm qua để bán thông qua cửa hàng trực tuyến của hãng.

tat-tan-tat-ve-nhung-thiet-ke-se-ra-mat-tai-hbx-archive-tuan-nay

Các sản phẩm nổi bật trong tuần này bao gồm áo khoác cổ lọ Cuba của Thom Browne và áo khoác nylon hai tông màu của Prada, trong khi các lớp nhẹ hơn từ Palace, MASTERMIND Japan, Junya Watanabe và thậm chí Chanel giới thiệu áo khoác nylon có khóa kéo cũng xuất hiện.

tat-tan-tat-ve-nhung-thiet-ke-se-ra-mat-tai-hbx-archive-tuan-nay

Đối với giày thể thao, bạn cũng sẽ được ưu đãi trong tuần này. TheSoloist x Converse Jack Purcells xuất hiện cùng với một đôi giày cao sáu inch của Timberland là Raywood EarthKeeper và COMME des GARÇONS x Nike Air Carnivores màu trắng, trong khi nhiều hơn từ CdG và các công ty con của nó xuất hiện trong bộ quần áo cùng với một chiếc túi hoa màu hồng cũng từ Rei Nhãn do Kawakubo lãnh đạo.

tat-tan-tat-ve-nhung-thiet-ke-se-ra-mat-tai-hbx-archive-tuan-nay

Hàng tuần, hãy tiếp tục theo dõi các bản phát hành từ HBX Archives để mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để sở hữu một tác phẩm quý hiếm và được săn đón. Hãy xem mọi thứ đang giảm trên HBX Archives cho tuần 54 ở trên và mua bộ sưu tập – và hơn thế nữa – từ 9 giờ sáng EDT vào Thứ Sáu hàng tuần tại HBX.

tat-tan-tat-ve-nhung-thiet-ke-se-ra-mat-tai-hbx-archive-tuan-nay

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake