Tất tần tật về tuần lễ thời trang HBX Archives Week thứ 57

Là một sự kiện thời trang được tổ chức thường niên quanh năm, trong tháng 11 này, HBX Archives tuần 57 đem tới cho người hâm mộ những sản phẩm hiếm có đến từ các thương hiệu thời trang đình đám như Palace, CLOT, Junya Watanabe, Fear of God, Vetements và hơn thế nữa.

tat-tan-tat-ve-tuan-le-thoi-trang-hbx-archives-week-thu-57

Ra mắt vào năm 2016, HBX Archives đã trở thành nơi thích hợp để tìm kiếm những tác phẩm độc đáo từ thế giới thời trang và thời trang dạo phố. Từ các thương hiệu như Gucci và Stone Island đến sacaiBurberry, các nguồn HBX Archives phát hành từ nhiều năm qua để bán thông qua cửa hàng trực tuyến của hãng.

tat-tan-tat-ve-tuan-le-thoi-trang-hbx-archives-week-thu-57

Những món đồ nổi bật trong tuần này xuất hiện dưới dạng áo khoác dệt kim séc của CLOT và áo khoác vải thô Dsquared2 màu đỏ rực rỡ, cùng với áo hoodie chắp vá A-COLD-WALL * và máy bay ném bom Fear of God bằng lụa. Giày dép cũng xuất hiện rất nhiều, với sự hợp tác của Reebok’s Pump Fury với Vetements, một số đôi giày thể thao Mihara x Nigel Cabourn màu vàng và giày lười Prada thu hút sự chú ý.

tat-tan-tat-ve-tuan-le-thoi-trang-hbx-archives-week-thu-57

Hàng tuần, HYPEBEAST sẽ tiếp tục xem trước các bản phát hành của nó từ HBX Archives để mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để sở hữu một tác phẩm quý hiếm và được săn đón. Hãy xem mọi thứ đang giảm trên HBX Archives cho tuần 56 ở trên và mua bộ sưu tập – và hơn thế nữa – từ 9 giờ sáng EDT vào Thứ Sáu hàng tuần tại HBX.

tat-tan-tat-ve-tuan-le-thoi-trang-hbx-archives-week-thu-57

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake