‘The Excavation’ tiếp tục hành trình với Nike AJ1 Low ‘Neutral Grey’

Sau sự kiện năm ngoái tại địa điểm khai quật Air Jordan 1 Hi ’85 và bức tượng có một không hai của Air Jordan 1 ’85 năm nay thì câu chuyện vẫn chưa kết thúc. Lần này, dòng Air Jordan 1 ’85 tiếp tục với một khám phá mới. Đồng hành cùng việc phát hành đôi Nike Air Jordan 1 Low mang tên ‘Neutral Grey’ sắp tới, bạn sẽ có cơ hội sở hữu và khai quật một mẫu giày Air Jordan 1 độc quyền. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về chương trình đặc biệt này.

the-excavation-tiep-tuc-voi-nike-aj1-low-neutral-grey

Trong xuyên suốt sự kiện tại địa điểm khai quật Air Jordan 1 Hi ’85 vào năm ngoái, vẫn còn nhiều điều cần được khám phá. Được thúc đẩy bởi sự phát hành sắp tới của Nike Air Jordan 1 Low ‘Neutral Grey’, Solebox đã dành thời gian để thăm lại địa điểm khai quật một lần nữa. Bây giờ họ đã thực hiện một khám phá khảo cổ khác thường: một loạt các tác phẩm điêu khắc hóa thạch. Những tác phẩm điêu khắc này được tìm thấy ở ngoại ô thủ đô của Đức và dường như được tạo thành từ một loại kim loại hiện chưa được biết đến, mà nguồn gốc vẫn chưa được xác định.

the-excavation-tiep-tuc-voi-nike-aj1-low-neutral-grey

Để cộng đồng có cơ hội nghiên cứu và đánh giá bộ sưu tập Air Jordan 1 Low này, solebox sẽ tặng 35 tác phẩm điêu khắc hóa thạch sẽ được khai quật dưới dạng “Excavation Kit” trong thời gian phát hành Nike Air Jordan 1 Low ‘Neutral Grey’ tại Berlin.

Tham gia quay raffle ngay bây giờ và chọn “Berlin” làm địa điểm đón để có cơ hội giành được Excavation Kit

35 người tham gia may mắn sẽ có thể sở hữu một trong những mẫu giày Air Jordan 1 có giá trị sưu tầm cao được bảo quản trong một khối đá. Mỗi khối đá được đi kèm với một chiếc đục và búa mang nhãn hiệu Solebox, để mỗi người có thể trải nghiệm việc khai quật mẫu giày Air Jordan 1 độc nhất cho riêng mình. 

the-excavation-tiep-tuc-voi-nike-aj1-low-neutral-grey

Air Jordan 1 ’85 là một đôi giày thể thao có lịch sử phong phú, đầy màu sắc và khám phá này trùng với lần phát hành lại đầu tiên của giày thể thao OG kể từ khi ra đời vào năm 1985 với màu sắc chưa từng thấy kể từ năm 2015. Thay vì mỗi thành phần bên ngoài là từ chất liệu da mịn, Air Jordan 1 ‘Neutral Grey’ này có dấu Swoosh bằng da lộn và phần gót có thể phân biệt được trong một đường màu xám trung tính.

the-excavation-tiep-tuc-voi-nike-aj1-low-neutral-grey

Chương trình quay raffle sec kéo dài đến ngày 23 tháng 6. Air Jordan 1 Low ‘Neutral Grey’ sẽ phát hành trực tuyến tại solebox.com và cửa hàng vào ngày 24 tháng 6.

Đó là bài viết giới thiệu về việc ‘The Excavation’ tiếp tục với Nike AJ1 Low ‘Neutral Grey’. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!