Thông tin chính thức về phiên bản UNDERCOVER x sacai Nike LDWaffle

Sacai đang chuẩn bị cho ra mắt một đợt hợp tác giày thể thao đáng chú ý vào mùa thu năm 2021 này. Và sau khi bắt đầu đợt phát hành với hai mẫu thiết kế mới, nhãn hiệu thời trang của Chitose Abe hiện đang chuẩn bị tung ra một phiên bản hợp tác với Nike LDWaffle và UNDERCOVER. Hình ảnh ban đầu về phối màu “Bright Citron” đã xuất hiện sớm vào mùa Xuân, và sau đây chúng ta đã có những thông tin mới nhất về ngày ra mắt chính thức của các phiên bản còn lại. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

thong-tin-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-x-sacai-nike-ldwaffle

Sau thông tin mới về ngày phát hành được đồn đại, UNDERCOVER và sacai hiện đã công bố thông tin phát hành chính thức cho gói LDWaffle Nike của mình. Bao gồm ba phối màu, đợt giảm giá sắp tới chứng kiến ​​nhà thiết kế Jun Takahashi đảm nhận thiết kế lai của mẫu giày Nike độc ​​đáo của Chitose Abe. Các phối màu “Black / Sail / Dark Grey / Bright Citron”, “Midnight Spruce / Pale Ivory / Dark Grey / University Red” và “Night Maroon / Pale Ivory / Ground Grey / Team Royal” được thể hiện qua sự pha trộn của nylon, da lộn và da dựa trên thiết kế giày xếp lớp và xếp chồng lên nhau.

thong-tin-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-x-sacai-nike-ldwaffle

UNDERCOVER x sacai Nike LDWaffle “Bright Citron”, “University Red” và “Team Royal” sẽ chính thức được phát hành vào ngày 29 tháng 10 tại các địa điểm hàng đầu của UNDERCOVER và sacai, Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ. Cả UNDERCOVER và sacai sẽ tổ chức các cuộc xổ số khu vực khác nhau để có cơ hội mua sự hợp tác, bạn có thể tìm thấy thông tin về cách tham gia bên dưới.

thong-tin-chinh-thuc-ve-phien-ban-undercover-x-sacai-nike-ldwaffle

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về hai mẫu sacai x Nike Blazer Low mới nhất

Nike x Sacai – sự hợp tác tạo nên những tuyệt tác