Top 8 đôi Air Jordan 1 Zoom Comfort bạn không thể bỏ qua

Có một hình dáng  Air Jodan 1 mới đã xuất hiện trên thị trường và nó đã thu hút sự chú ý từ một trong những cộng tác viên lớn nhất của Jordan Brand. Aleali May, Nhà tạo mẫu nổi tiếng đã đưa mẫu giày sang trọng ra mắt cho các sneakerhead vào tháng 4 và dự kiến, mức độ phổ biến của mẫu giày này đã tăng vọt ngay sau đó. Sau đây Authentic Shoes sẽ cung cấp những cột mốc cũng như tất cả những chi tiết của Air Jordan 1 Zoom Comfort cho bạn.

tim-hieu-ve-air-jordan-1-zoom-comfort

Thiết kế đang được nói đến chính là Air Jordan 1 High, Zoom CMFT, một mẫu giày hiện đại mang tính biểu tượng đầu tiên của Michael Jordan, có tính năng thoải mái tốt hơn và đệm nhiều hơn so với OG Jordan 1. “CMFT” là viết tắt của “sự thoải mái”. Ngoài màu sắc “Califia” của May, đã có rất nhiều tính năng mới trên Jordan 1 Zoom CMFT. 

Air Jordan 1 High Zoom “Fearless”

Ra mắt vào mùa đông 2019, Air Jordan 1 High Zoom “Fearless” là bản phát hành đầu tiên của Air Jordan 1 Zoom. Như tên gọi của nó, sự khác biệt lớn nhất giữa đôi giày này và Air Jordan 1 tiêu chuẩn là việc bổ sung đệm Zoom Air. Jordan 1 Zoom có bộ phận Zoom chiều dài đầy đủ ở đế để đệm mềm hơn. Jordan 1 truyền thống chỉ có một đơn vị Air gót nhỏ hơn. Jordan Brand chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý với bản cập nhật mới cho Jordan 1 với đường màu phản chiếu ánh kim hào nhoáng này.

Air Jordan 1 High Zoom “Zen Green”

Có lẽ phiên bản Jordan 1 Zoom phổ biến nhất là màu sắc “Zen Green” này đã ra mắt vào năm 2020, mô phỏng lại đôi Jordan 1 bằng da lộn. Điều đáng nói là Swoosh bằng da màu bạc kim loại ở hai bên của “Zen Green” giống với thương hiệu Swoosh được tìm thấy trên Jordan 1. 

Women’s Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Sisterhood”

Air Jordan 1 Zoom CMFT đầu tiên độc quyền dành cho phụ nữ được phát hành là Jordan 1 High Zoom “Sisterhood” này được phát hành vào tháng 10 năm 2020. Lớp đệm bổ sung và lớp xốp lộ ra xung quanh cổ áo và thiết kế hơi cấu trúc tách biệt Zoom CMFT với người tiền nhiệm Zoom. Phần đệm thêm là yếu tố làm cho “Tình chị em” thuộc dòng sản phẩm “Comfort”.

Aleali May x Air Jordan 1 High Zoom CMFT “Califia”

Như chúng tôi đã đề cập trong phần giới thiệu, Air Jordan 1 Zoom CMFT phổ biến nhất là phối màu “Califia” của nhà tạo mẫu Aleali May. Ở đây, lưỡi gà và cổ giày bằng da là điểm mới cho Zoom CMFT, cũng như miếng chenille có lông thay thế cho “Đôi cánh” trên cổ giày.

Air Jordan 1 High Zoom CMFT “London”

Đôi giày này làm chúng ta dễ dàng gợi nhớ đến Air Jordan 1 High ’85 “Neutral Grey” ban đầu. Off-White x Air Jordan 1 High “White” mà Abloh đã bỏ độc quyền tại Châu Âu vào năm 2018, và Jordan 1 High Zoom CMFT “London” là đôi giày Zoom CMFT đầu tiên dành riêng cho quốc gia. Các chất liệu như da, lưới, và lớp bọt tiếp xúc trên lưỡi gà làm nổi bật vẻ ngoài.

Air Jordan 1 Zoom CMFT “Chile Red”

Nếu bạn đang tìm kiếm một trong những phối màu của Air Jordan 1 Zoom CMFT sống động hơn, thì “Chile Red” chính là đôi giày để bạn lựa chọn. Một sự kết hợp của các tấm da lộn màu cam và vàng rực nổi bật trên nền vải đen. “Chile Red” chính là lý do tại sao chúng tôi yêu thích Zoom CMFT,  phong cách hiện đại của giày cho phép Jordan Brand sáng tạo thêm với thiết kế của mình.

Air Jordan 1 Zoom CMFT “Black / Monarch”

Một cái nhìn độc đáo khác của Air Jordan 1 Zoom CMFT là “Black / Monarch”, một tông màu mùa thu làm nổi bật tính linh hoạt của mẫu khi mặc với tông màu đất. Giống như tất cả các phiên bản Zoom CMFT, “Black / Monarch” có bọt lộ ra xung quanh cổ giày và lưỡi gà phù hợp với xu hướng “tự làm” hiện nay và một thẻ sản phẩm “Zoom Air” mới trên lưỡi gà thay cho “bản gốc” Thẻ lưỡi gà của Nike Air ”của Jordan 1 nguyên bản.

Air Jordan 1 Zoom CMFT “Tropical Twist”

Để có đôi giày phù hợp với những màu sắc của mùa hè , đã có Jordan 1 Zoom CMFT “Tropical Twist”. Như biệt danh của nó, con số bình thường này gợi lên một tâm trạng thư thái với các tấm da lộn màu hoa oải hương và màu mòng két nhẹ nhàng trên nền vải trắng.

Và đó là tất cả những chi tiết của Air Jordan 1 Zoom Comfort. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1