Tỏa sáng cùng Nike Dunk Low Disrupt “Blue Velvet”

Không thể phủ nhận rằng mẫu thiết kế Dunk của Nike đã gắn kết nhiều thế hệ thông qua bóng rổ, các phong trào nghệ thuật hay âm nhạc. Nó là một mẫu giày thể thao độc đáo đã đánh dấu một xu hướng toàn cầu. Đúng như đã công bố vào năm ngoái, Nike Dunk đã đánh dấu một dấu ấn trước và sau không chỉ trong lịch sử của thương hiệu, mà còn trong toàn bộ nền tảng giày thể thao ở cấp độ toàn cầu. Thiết kế mang tính biểu tượng từ những năm 80 được tạo ra và thích ứng với phong cách đô thị, trở lại với nhiều màu sắc mới.

toa-sang-cung-nike-dunk-low-disrupt-blue-velvet

Nhưng trong năm 2021 này, một trong số những biến tấu của dòng Nike Dunk cổ điển là Nike Dunk Low Disrupt đã không nhận được quá nhiều sự chú ý khi các phối màu vẫn còn tụt lại rất xa so với tiêu chuẩn thông thường cũng như chỉ được sử dụng các chất liệu đơn giản như da mịn. Nhưng đối với phiên bản Nike Dunk Low Disrupt “Blue Velvet” này, bạn sẽ phải suy nghĩ lại về dòng thiết kế này đấy, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé. 

toa-sang-cung-nike-dunk-low-disrupt-blue-velvet

Xuyên suốt qua những chi tiết, Nike Dunk Low Disrupt “Blue Velvet” sử dụng những chất liệu tốt nhất, tạo nên một cảm giác cực kì cao cấp khi mang trên chân trong một tông màu xanh đại dương trong tươi mới trên phần Upper phối hợp một cách tinh tế cùng màu trắng tinh trên phần Mid-sole và trên dây giày.

toa-sang-cung-nike-dunk-low-disrupt-blue-velvet

Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những gì đáng chú ý trên phiên bản Nike Dunk Low Disrupt “Blue Velvet”, để  tăng thêm phần cao cấp và giới hạn trên thiết kế này, một sợi xích bạc được đính lên bên cạnh phần Upper với một quả bóng rổ và một hộp giày của Nike.

toa-sang-cung-nike-dunk-low-disrupt-blue-velvet

Dự kiến phiên bản Nike Dunk Low Disrupt “Blue Velvet” sẽ được chính thức ra mắt trong thời gian tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)