Top 10 chai nước hoa cho tín đồ kẹo ngọt (phần 2)

Nước hoa nữ có mùi hương ngọt ngào được chiết xuất từ những loài hoa thiên nhiên và các loại trái cây tạo nên cảm giác dễ chịu và cực kỳ nữ tính. Những mùi hương này được rất nhiều bạn nữ ưa thích. Bởi sự ngọt ngào mang đến sự nữ tính, nhẹ nhàng và không kém phần quyến rũ. Đặc biệt những mùi hương ngọt ngào thường phù hợp để sử dụng với rất nhiều điều kiện và hoàn cảnh khác nhau. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu nhé.

 

Mỗi người có sở thích cũng như gu mùi hương khác nhau. Đối với mùi hương ngọt thì hầu như chị em nào cũng thích. Bởi vì mùi ngọt làm tăng vẻ quyến rũ, dịu dàng và nữ tính. Tùy vào sở thích của mỗi nàng sẽ lựa chọn mùi hương nước hoa khác nhau. Trong đó, cũng có kha khá nàng yêu thích mùi hương thơm ngọt ngào như kẹo. 

Giorgio Armani Sì EDP – Vẻ đẹp tôn kính

Giorgio Armani Sì EDP đươc thương hiệu Giorgio Armani cho ra mắt vào năm 2013 với một mùi hương hoa cỏ – trái cây, chuyên gia Christine Nagel là người đã tạo nên mùi hương của Sì EDP. Tinh hoa của Sì EDP chính là đẳng cấp và cái đẹp. Nước hoa Sì EDP là một mùi hương dành cho những người phụ nữ không ngại thể hiện khía cạnh nữ tính của mình và chắc chắn sẽ khiến nhưng người khác phải ngoái nhìn khi bạn bước đi.

Dưới sự giao thoa giữa hương hoa mỹ miều, hòa quyện say đắm vào trong từng thớ gỗ đĩnh đạc, Sì EDP không khó khăn mấy để chiếm được cảm tình của người dùng bởi nốt hương nịnh mũi đặc trưng của hoa hồng trong những ánh nhìn đầu tiên. Dịu dàng là thế, nàng thơ còn thiên biến vạn hoá thêm phần yêu kiều với cách nâng đỡ của lan nam phi, đừng lấy làm lạ nếu đôi khi ai đó vô tình đi ngang qua mùi hương này phải thốt lên một lời khen ngợi, vì chúng quả thực rất xứng đáng được như thế.

Victoria’s Secret Bombshell EDP – Hương thơm nữ tính ngọt dịu

Victoria’s Secret Bombshell EDP đến từ thương hiệu nổi tiếng Victoria’s Secret. Với mùi hương vani cực kỳ ngọt ngào và ấm áp sẽ đánh cắp trái tim rất nhiều chàng trai, khiến chàng yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bombshell mang chút năng động và nữ tính dành cho các cô gái. Victoria’s Secret Bombshell EDP mang hương thơm của hoa cỏ và trái cây, mang đến sự đáng yêu, tươi vui cho các nàng. Cùng với 3 lớp hương rất khác biệt nhưng lại phối hợp hài hoà lưu lại trên cơ thể mùi hương không lẫn vào đâu được.

Thiết kế mẫu chai tinh xảo và rất bắt mắt, sang trọng với sọc kẻ màu hồng, chất liệu trong suốt nhìn thấy chất lỏng bên trong. Loại nước hoa này phù hợp với nhiều độ tuổi. Độ tỏa hương cũng được đánh giá tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn lưu hương thơm suốt cả ngày thì sẽ dùng nhiều lần vì độ bám hương của Bombshell cho phép là từ 3 đến 6 tiếng.

Versace Bright Crystal EDT – Quyến rũ, trong trẻo và say đắm

Versace Bright Crystal được ra đời vào năm 2006 bởi nhà Versace. Đây là chai nước hoa dành cho những cô gái thích phong cách sexy, táo bạo pha chút bí ẩn. Chai nước hoa mang đến mùi hương thơm ngọt trong trẻo của hoa oải hương cực kỳ gợi cảm và thu hút, và chắc chắn sẽ không bao giờ phải làm bạn thất vọng. Mẫu chai được thiết kế với tông màu hồng trong suốt với đường nét tinh tế ghi điểm ngay lần đầu nhìn. Chính vì thế loại nước hoa này rất thích hợp cho những buổi dạ tiệc lãng mạn của các nàng thơ.

Nước hoa Versace nữ được yêu thích vì độ tinh tế, tính thẩm mỹ và độ quyến rũ của mùi hương. Mỗi dòng nước hoa mang tên Versace.đều khoác lên mình nét thanh lịch, lộng lẫy và hấp dẫn riêng. Versace Bright Crystal EDT là chai nước hoa được săn đón, luôn lot top hương thơm khiến lòng người say đắm mê mẩn.

Chanel Chance Eau Tendre EDT  – Hương thơm tươi mát, hiện đại nơi công sở

Chanel Chance Eau Tendre EDT là đứa con được cha đẻ của nhiều dòng Chanel Chance – Jacques Polge cho ra đời năm 2010. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Chance Eau Tendre đã tạo nên cơn sốt trong làng nước hoa thế giới, hầu như ai cũng đã từng sở hữu 1 lọ riêng cho mình.

Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm diệu, gợi lên sự trong trẻo, nhẹ nhàng, đi đến đâu nó sẽ mang đến cho mọi người hương hoa thơm ngát của mùa xuân hè rực rỡ. 

Miss Dior Absolutely Blooming EDP – Hương hoa mùa xuân duyên dáng

Miss Dior Absolutely Blooming EDP có sự khác biệt với dòng Miss Dior khác, mang một mùi hương tạo nên phong cách hiện đại, quyến rũ, sang trọng và trang nhã. Với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ các loại hoa quả, Miss Dior Absolutely Blooming mang tới cho các cô gái những nốt hương đầy quyến rũ, mê đắm với tình yêu cuộc sống.

Miss Dior Absolutely Blooming EDP không có quá nhiều điểm khác biệt, vẫn là dáng chai vuông cổ điển được trang trí bằng một dải ruy băng màu bạc cực thanh lịch và sang trọng là điểm nhấn nổi bật nhất của thương hiệu. Nhưng màu nước hoa đã chuyển sang màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ thủy tinh trong suốt rực rỡ. Chính sắc hồng đáng yêu đó đã nói lên những nốt hương màu hồng ngọt ngào được chắt lọc trong hương thơm của Miss Dior Absolute Blooming gồm: dâu đỏ, quả lựu, quả mâm xôi hoa hồng, hoa mẫu đơn và xạ hương.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 1)

Jo Malone Scarlet Poppy – yêu thêm một đoá xuân ngời

 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.