Top 10 chiếc Tote bag bạn không nên bỏ lỡ vào mùa thu này ( Phần 2 )

Những chiếc Tote bag luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ streetwear hay đơn giản là một phụ kiện không thể thiếu cho cả nam và nữ trong những buổi dạo phố hàng ngày hoặc những buổi cafe với bạn bè. Hãy để Authentic Shoes giúp bạn điểm mặt 10 chiếc Tote bags mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa thu này nhé.

Dior Book Tote Burgundy

Chiếc túi Dior màu đỏ tía này là một phối màu hoản hảo cho mùa thu khi màu này được các tín đồ thời trang liên tưởng đến màu lá rụng của những chiếc cây đang thay lá một báu vật, từ họa tiết Oblique đặc trưng được thiết kế từ logo của thương hiệu ở bên hông, không gian sử dụng rộng rãi và có thể mang theo tất cả các vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày của bạn. Chiếc túi có thể được xách tay hoặc đeo qua vai và có nhiều màu sắc khác nhau, chẳng hạn như xanh chanh và xám nhưng phối màu được yêu thích vào mùa thu lại là màu đỏ tía.

Prada’s Medium Saffiano Leather

Đối với những người thích phụ kiện của họ trở nên thật nổi bật trước đám đông thì chúng tôi khuyên bạn nên thử túi Prada’s Medium Saffiano Leather màu đỏ tươi. Với hai tay cầm và dây đeo vai có thể tháo rời cũng như lớp lót bằng da Nappa và khả năng bảo quản tuyệt vời, không có gì mà chiếc tote này không có, đây là một trong những mẫu túi bán chạy nhất của nhà mốt Prada.

Gucci Diana Python Tote

Nếu bạn là một người yêu thích những sản phẩm là từ da rắn thì chiếc túi Gucci Diana Python Tote sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, một chiếc túi xách nhỏ sẽ mang theo những đồ đạc quan trọng nhất của bạn và sẽ cho phép bạn trông thật sang chảnh khi bạn sở hữu chiếc túi này trên tay. Chiếc túi có phần hardware bằng vàng và tay cầm của chiếc túi được làm bằng tre, đây là đặc trưng của dòng túi Gucci Diana cùng với phần đai da được quấn quanh phần tay cầm cũng được thiết kế rất tỉ mỉ.

Chanel Shearling Lambskin & Gold-Tone Metal Shopping Bag

Với chất liệu da bê mềm mại cùng với lớp lông mịn được phủ bên ngoài đây là chiếc túi đặc biệt của Chanel, vào thời tiết se lạnh nên chiếc túi sẽ tạo cho bạn một cảm giác ấm áp. Chiếc túi còn có có một thiết kế đa dụng và có thể đựng tất cả đồ đạc của bạn. Với lớp vỏ ngoài mờ ảo và họa tiết đen trắng thời trang, bao gồm cả logo Chanel màu vàng. Tất nhiên, đây là một mẫu túi không thể bỏ qua của Chanel.

Fendi Peekaboo X-Tote

Chiếc Tote bag lấy cảm hứng từ những năm 70 này mang đầy màu sắc mùa thu tuyệt vời với họa tiết Fisheye của Fendi. Với viền da nâu và móc cài tông vàng, nó sẽ thu hút mọi ánh nhìn, bao gồm hai tay cầm ngắn để xách bằng tay và hai tay cầm dài để đeo qua vai.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Hé lộ về bộ sưu tập của OVO và NBA mang tên “World Champions”

Câu chuyện kì diệu của Mike Packer và tình yêu của ông đối với Nike Air Trainer 1