Top 10 đôi Sneaker vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên ( phần 2 )

Qua phần 1 Authentic shoes đã giới thiệu cho bạn top 5 đôi giày giá vừa túi tiền sinh viên. Tiếp theo đây chúng tôi sẽ giới thiếu cho bạn tiếp 5 đôi giày vừa đẹp và rẻ nhưng chất liệu cho đến kiểu dàng lại rất bắt mắt. 

6. Fila Disrupter 2

Có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận được đó là độ hot của những đôi Sneaker của thương hiệu Fila. Được thiết kế theo phong cách hầm hố nhưng vẫn tùy biến để phù hợp với dáng người Châu Á, đôi sneaker Fila “chất lừ” đã lên ngôi khiến cho bất kì ai cũng muốn sở hữu. Với phối màu full trắng, đôi sneaker Fila vừa thời thượng lại cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể kết hợp nó với nhiều kiểu trang phục và biến hóa để có một outfit của riêng mình. Có thể nói Fila Disruptor 2 là mẫu giày bán chạy nhất của hãng. Đây còn được mệnh danh là đôi Sneaker của 2019 do Footwear News bình chọn. Fila Disruptor 2 đã nổi lên như một hiện tượng đình đám trong giới trẻ, chúng trẻ trung năng động, đặc biệt giá bán cũng rất hợp lý.

7. Reebok

Cùng một công ty với adidas nhưng Reebok không quá nổi bật ở thị trường Việt Nam. Nhưng không phải không ai biết đến thương hiệu này. Khi nhắc đến những đôi giày của Reebok thì màu trắng luôn là điều mà mọi người nghĩ đến đầu tiên. Với tên gọi là Reebok Classic Leather, đi cùng với phối màu trắng, đôi giày chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự đơn giản trong cách ăn mặc. Dành cho cả nam lẫn nữ, phiên bản sneakers này hoàn toàn phù hợp với mọi bộ outfit casual. Không những thế, phiên bản classic này còn được ưu ái trong các hoạt động ngoài trời, khiến chúng trở thành một trong những đôi giày classic sneakers phổ biến nhất của Reebok hiện nay.

8. Puma

Chắc hẳn các chị em đã từng nhìn thấy đôi snaeker với thiết kế điệu đà có phần dây giày thắt nơ to, cùng phối màu hồng cừc kỳ dễ thương thì đấy chính là đôi Puma Basket Heart Canvas . Giống như các phiên bản trước Basket Heart của Puma Basket Heart Canvas được thay thế bằng loại vải Canvas bền, hạn chế thấm nước. Với dây cột bản lớn, tựa như một chiếc nơ lớn làm cho đôi sneaker trở nên cá tính hơn, các tín đồ thời trang chỉ cần diện trang phục đơn giản cũng đủ thu hút ánh nhìn từ mọi người. Sự cuốn hút, nữ tính cũng là lý do Puma Basket Heart được cho là “món quà” Puma thiết kế dành tặng riêng cho phái nữ. Đây là đôi giày thích hợp với quần jeans, chân váy để tạo thành phong cách chic, bụi bặm.

9. Domba

Một đôi giày rất hot được giới trẻ yêu thích chính là đôi Domba_High_Point đến từ thương hiệu Domba của đất nước Hàn Quốc. Đây là đôi giày mang phong cách thiết kế của đôi giày đình đám Alexander McQueen và đó cũng chính là lí do tại sao đôi giày Domba High Point này lại có sức hút lớn như vậy nhưng có già cực kỳ rẻ. Giày Domba High Point là mẫu giày sneaker được yêu thích của thương hiệu Domba. Mẫu giày được thiết kế với gam màu trắng làm tông chủ đạo tạo cảm giác thanh lịch. Phần upper được làm bằng da cao cấp mịn tạo cảm giác mềm mại, lớp đệm êm ái  giúp đôi chân dễ chịu suốt cả ngày. Đế ngoài bằng cao su có rãnh chống trượt tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển. Với kiểu dáng chunky hiện đại, giày Domba High Point sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn.

10. Bitis Hunter

Thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là Bitits Hunter. Là một thương hiệu đến từ Việt Nam được đánh giá  nhẹ như bay với thiết kế hiện đại và chất lượng, Bitis Hunter hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ “nâng niu bàn chân Việt” và đáp ứng mọi yếu tố thu hút giới trẻ như: kiểu dáng trẻ trung, màu sắc phong phú, đi êm chân, thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết.Kể từ ngày cho ra thế hệ Bitis Hunter đầu tiên đến nay, các sản phẩm về sau ngày càng được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế hơn. Giày thể thao Bitis Hunter có màu sắc phong phú, thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp cho cả nam và nữ. Chính vì thế nếu bạn đang muốn mua giày thể thao thì hãy dành cho Bitis Hunter một cơ hội để thể hiện bạn nhé.

Liệu sau khi xem xong bài này bạn đã tìm được đôi này ưng ý cho mình hay chưa, nếu đã ưng hay đến Authentic shoes rinh ngay các em về nha.

Và đừng quên theo dõi Authentic shoes để cập nhật những tin tức mới nhất về Snaeker.

Xem thêm tại đây

Top 10 đôi Sneaker vừa túi tiền cho học sinh, sinh viên ( phần 1 )

5 Thương hiệu giày da “made in Vietnam” phù hợp cho mọi cá tính