Top 10 thiết kế bạn không thể bỏ qua trong tuần này

Mặc dù năm 2021 đã trôi qua được gần hết, nhưng thương hiệu Jordan Brand và Nike vẫn tiếp tục duy trì sự thống trị của mình với các thiết kế Air Jordans và Nike SB Dunks. Và mới đây, dường như tất cả mọi thứ vẫn là chưa đủ khi thương hiệu thể thao số 23 này công bố những hình ảnh mới nhất về phiên bản hợp tác cùng nữ ca sĩ Billie Eilish trên các thiết kế Air Jordan 15 và Air Jordan 1 KO. Bên cạnh đó, để hâm nóng cuộc chơi vào cuối năm nay, AdidasYeezy cũng như các thương hiệu khác như Reebok hay New Balance cũng đang chạy đua trên một chặng đường dài cùng các thiết kế mới. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những phiên bản giày thể thao tuyệt vời nhất sẽ ra mắt trong tuần này nhé.

Billie Eilish x Air Jordan 15

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Nếu như phiên bản Air Jordan 1 KO đem tới sự ấn tượng ngay trong cái nhìn đầu tiên với một tông màu rực rỡ thì thiết kế lần này đem tới một tông màu trung tính và đơn giản hơn với màu tan nhẹ nhàng làm nổi bật lên những thiết kế và chi tiết của Air Jordan 15. Các vết cắt sâu trên phần mid-sole làm từ cao su cung cấp tới một tông màu thú vị, cùng với đó là các chữ số “23-6-15” là số áo của Micheal Jordan.

Air Jordan 13 Houndstooth

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Những phiên bản hợp tác tác cùng những người phụ nữ có sức ảnh hưởng đang trở nên được chào đón và tìm được cho mình một chỗ đứng trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Và Jordan Brand là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc bình đẳng giới trong văn hóa giày thể thao khi năm 2021 là năm mà thương hiệu này cho ra mắt rất nhiều những phiên bản đặc biệt dành cho nữ giới, và tiếp theo sẽ là Air Jordan 13 Houndstooth.

Yeezy Boost 700 V2 “Mauve”

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn rằng Kanye West là một trong những nhân tố có ảnh hưởng nhất trong trong cộng đồng những người đam mê và yêu thích giày thể thao. Phối màu Mauve của dòng Yeezy 700 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tương lai với màu nâu đất và phần dây giày màu đen, Yeezy Boost 700 “Mauve” nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

Nike Dunk Low

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

2021 là một năm bùng nổ của dòng Nike SB Dunk và chúng ta đã thấy vô số những phiên bản khác nhau được xuất hiện, và trong tháng 10 tới, hãy sẵn sàng để chào đón cho một phối màu hoàn toàn mới của Nike Dunk Low. Với phần Upper trắng mịn như nhung cùng tông màu bạc mờ, một chi tiết hình ảnh với những đứa trẻ đang chơi trượt tuyết cũng là một điểm nhấn thú vị cho phiên bản này.

BAPE Sk8 STA “Hybrid Force”

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

không giống những phiên bản được ra mắt cách đây vài tuần với những tông màu trẻ trung và sôi nổi, phiên bản mới đấy nhất đến từ BAPE – thương hiệu thời trang đường phố đình đám đến từ Nhật Bản này là BAPE Sk8 STA “Hybrid Force” mang đậm trong mình một phong cách thời trang cao cấp và một chút của văn hóa đường phố.

New Balance 57/40 “Protection Pack”

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

2021 là một năm đầy thành công của thương hiệu New Balance cùng các thiết kế cổ điển. Tiếp nối sự thành công đó, New Balance cho ra mắt một thiết kế mang lại sự giao thoa giữa cũ và mới, dựa trên thiết kế 574 cổ điển kết hợp với các chi tiết hợp thời đại như phần Mid-sole được cấu tạo từ các lớp xếp chồng lên nhau cùng một tông màu sống động. Phiên bản 57/40 cũng là một phần trong bộ sưu tập “Protection Pack”.

Saquon Barkley Nike Trainer 3

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Sau khi đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải, vận động viên Saquon Barklet của đội tuyển New York Giants đã trở lại trên sân nhà của đội tuyển Giants trong chủ nhật vừa qua. Và giờ đây, có lẽ Saquon có lẽ sẽ lấy lại phần nào phong độ của anh khi mới đây thiết kế Nike Trainer 3 Retro của Barkley sẽ chính thức được ra mắt.

James Bond 007 x Adidas Ultra Boost

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Kể từ năm 2020, toàn bộ nghành công nghiệp điện ảnh đã gặp phải rất nhiều khó khăn do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 với việc giãn cách xã hội, các rạp chiếu phim đã buộc phải tạm nghỉ hoặc đóng cửa, một ví dụ điển hình là bộ phim “No Time to Die”, bộ phim mới nhất trong loạt phim James Bond đình đám đã buộc phải hoãn lại ngày ra mắt cho tới ngày 8 tháng 10 sắp tới đây. Và để kỉ niệm điều này, mới đây Adidas đã phát hành chính thức phiên bản James Bond 007 x Adidas Ultra Boost, được lấy cảm hứng trực tiếp từ các nhân vật trong bộ phim.

Nike ZoomX AlphaFly Next Nature

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Chúng ta sẽ chẳng thể nói gì nhiều hơn về phiên bản giày chạy hiệu năng cao Nike ZoomX AlphaFly Next Nature. Được thiết kế ra trong thời điểm Nike đối mặt với một nhiệm vụ bất khả thi, chế tạo ra một đôi giày giúp cho Eluid Kipchoge chạy một quãng đường marathon dưới 2 giờ đồng hồ, và Nike ZoomX kể từ đó đến nay đã trở thành một tiêu chuẩn cho những đôi giày chạy hiệu năng cao của Nike.

Eames x Reebok Club C F&F

top-10-thiet-ke-ban-khong-the-bo-qua-trong-tuan-nay

Tập trung mọi thiết kế vào một nguyên tắc duy nhắc “Điều tuyệt vời nhất cho sự tối thiểu và thiết yếu”, cặp vợ chồng Charles Eames và Ray Eames đã thay đổi thế giới thời trang và thiết kế mãi mãi với những sản phẩm đồ nội thất tiện dụng và nhiều thiết kế khác. Giờ đây, Reebok chào đón họ trong việc thiết kế với một phiên bản hợp tác trên dòng Club C cổ điển được lấy cảm hứng từ chính ngôi nhà mang tính biểu tượng được gọi là Case Study House.

Và đó là Top 10 thiết kế bạn không thể bỏ qua trong tuần này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk