Top 7 mẫu giày đi bộ xuất sắc nhất 2024 cho bước chân thoải mái

Bạn có đam mê chinh phục những cung đường mới? Hay đơn giản là mong muốn tận hưởng cảm giác sải bước nhẹ nhàng mỗi ngày? Dù mục tiêu là gì, việc lựa chọn một đôi giày đi bộ phù hợp luôn là nền tảng cho mọi hành trình. Hiểu được điều này, Authentic Shoes sẽ giới thiệu đến bạn Top 11 mẫu giày đi bộ xuất sắc nhất 2024, mang đến trải nghiệm êm ái và hỗ trợ tối ưu cho từng bước chân của bạn.

Nike Zoom Vomero 5

1. Asics Gel Quantum 180 Trainer: Tuyệt vời cho những cuộc phiêu lưu ngoài trời

Từ những bước đi dạo nhẹ nhàng đến việc đi bộ trên những con đường rải sỏi nhẹ, Gel Quantum 180 của Asics là đôi giày đi bộ tốt nhất, cung cấp khả năng bám đường tuyệt vời và công nghệ đệm GEL™ ở gót giữa đế giữa tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời. Nhiều lớp tổng hợp và da trên thân giày giúp dễ dàng vệ sinh sau những chuyến đi bộ dài trên đường lầy lội.

  • Đôi giày này tuyệt vời cho bất kỳ hoạt động đi bộ nào, cho dù là đi dạo quanh công viên hay đi bộ trên những con đường mòn đá. Đôi giày bám đường tốt giúp bạn giữ thăng bằng và ổn định.
  • Dễ dàng vệ sinh bằng khăn lau nhờ lớp lưới và các vật liệu tổng hợp và da. Bạn nên dùng Khăn lau Jason Markk cỡ bỏ túi để có kết quả tốt nhất.

Lưu ý

Bạn cần giữ cho đôi chân mát mẻ trong suốt những chuyến đi bộ dài. Khi Asics Gel Quantum 180 được thử nghiệm, nó nóng lên nhanh chóng; lớp lưới không giúp chân mát mẻ. Nên đi tất mỏng.

2. Nike Air Max TW: Tuyệt vời cho nam giới

Mặt trên trơn mịn kết hợp với các lớp phủ vật liệu cao cấp giúp Nike Air Max TW nổi bật so với những đôi giày đi bộ khác. Gót chân đệm “Air Bubble” mang lại sự thoải mái tuyệt vời, khả năng hấp thụ sốc và ổn định. Ngoài ra, phần khóa dây giày ôm giúp bàn chân cảm thấy được cố định suốt cả ngày.

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày nổi bật giữa đám đông, thì không cần tìm đâu xa ngoài Nike Air Max TW. Đôi giày Nike này có các tấm trên trừu tượng và lớp phủ vật liệu tạo cảm giác độc đáo và phong cách.
  • Bạn sẽ thích cảm giác của đôi giày này trên chân. Nike Air Max TW có gót chân đệm khí mang lại sự thoải mái, hấp thụ sốc và ổn định. Nó cũng có khóa dây giày, đảm bảo vừa vặn và an toàn cho sử dụng hàng ngày.

Lưu ý

Nếu bạn có bàn chân rộng, hãy tránh Nike Air Max TW. Đôi giày này có phần mũi giày hẹp, có thể không phù hợp với hình dạng hoặc chiều rộng bàn chân của bạn; ngoài ra, việc mang vào cũng có thể khó khăn.

3. New Balance 530: Tuyệt vời cho phái nữ

New Balance 530 kết hợp các tính năng thiết kế của quá khứ và hiện đại lấy cảm hứng từ giày chạy bộ đầu những năm 2000. Các tấm ốp thiết kế chồng lên nhau với lỗ thông gió giúp chân thoáng khí suốt cả ngày. Mũi giày và gót giày có các cạnh tròn tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái giúp bạn bước đi vững chắc. Đế giữa ABZORB hấp thụ lực tác động từ mặt đường.

Tại sao New Balance 530 là lựa chọn tuyệt vời cho bạn?

  • Yêu thích phong cách retro: Bạn sẽ yêu thích phong cách hoài cổ của đôi giày này. New Balance 530 kết hợp thiết kế và hiệu năng của quá khứ và hiện đại lấy cảm hứng từ giày chạy đầu những năm 2000.
  • Thoải mái và ôm chân: Bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái và đệm của đôi giày này. Nó có các cạnh tròn ở mũi giày và gót chân tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái giúp bạn vững vàng trong các bước đi bộ.

Lưu ý

  • Đôi giày này có thể hơi cồng kềnh hoặc nặng so với sở thích của bạn. Ngoài ra, nó có đế giữa dày và kiểu dáng chunky có thể không phù hợp với sở thích hoặc phong cách của bạn.
  • Bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kích thước hoặc màu sắc hoàn hảo. Đôi giày này đang là xu hướng với nhiều lựa chọn màu sắc, nghĩa là nó có thể nhanh chóng hết hàng hoặc có hạn.

4. New Balance Fresh Foam 1080 V12: Tuyệt đỉnh thoải mái

Nếu bạn phải chọn một đôi giày đi bộ tuyệt vời từ Đông sang Tây, thì New Balance Fresh Foam 1080 V12 chính là lựa chọn hàng đầu. Vấn đề về mồ hôi và bàn chân nóng bức sẽ không còn nữa; phần thân trên được lót bằng chất liệu Hypoknit thoáng khí. Với phần đế giữa rộng hơn, cảm giác như đang đi trên mây không còn là mơ ước. Gót giày bo tròn giúp giảm thiểu tác động của mỗi bước chân, tạo cảm giác tiếp đất êm ái.

Tại sao nên mua New Balance Fresh Foam 1080 V12?

  • Nếu bạn có muốn một đôi giày đi bộ giúp giữ cho đôi chân luôn mát mẻ và thoải mái thì bạn sẽ thích New Balance Fresh Foam 1080 V12. Phần thân trên được làm từ chất liệu Hypoknit thoáng khí và linh hoạt. Bạn sẽ có cảm giác như đang đi trên không trung. Mỗi bước đi trong đôi giày này đều sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
  • Bạn có thể dễ dàng mua giày online hoặc tìm kiếm các phiên bản giảm giá từ năm trước. Đây là một đôi giày đơn giản và hoàn hảo cho việc đi bộ hoặc chạy.

Lưu ý

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày nhẹ và gọn gàng, thì hãy bỏ qua New Balance Fresh Foam 1080 V12. Đôi giày này nặng và cồng kềnh hơn, có thể khiến bạn cảm thấy chậm chạp hoặc vụng về.
  • New Balance Fresh Foam 1080 V12 có thiết kế gót giày khác biệt so với các phiên bản trước. Nó không còn phần Ultraheel riêng biệt được một số người yêu thích vì khả năng cố định và ôm chân thoải mái. Do đó, bạn có thể gặp phải tình trạng tuột gót hoặc khó chịu ở đôi giày này.

5. Salomon XT-Pathway: Đệm êm ái nhất

Biến những giấc mơ chinh phục núi rừng và đường phố thành hiện thực với đôi giày đa năng Salomon XT-Pathway – mang đến sự thoải mái vượt trội cho những chuyến đi bộ đường dài, giảm chấn sốc trên địa hình gồ ghề và lực bám dính tuyệt vời trên bề mặt trơn trượt. Với thiết kế gọn gàng, thanh lịch và lớp vỏ bền bỉ, đôi giày Salomon này sẵn sàng chinh phục mọi cự ly. Mũi giày bằng vật liệu tổng hợp bảo vệ giúp an toàn tối ưu trước những địa hình đá gồ ghề.

Tại sao nên chọn Salomon XT-Pathway?

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày đi bộ có thể dễ dàng di chuyển trên núi rừng và đường phố? Vậy thì bạn sẽ yêu thích Salomon XT-Pathway. Đôi giày này đa năng và thoải mái, với lớp đệm êm ái vượt trội, lực bám dính tuyệt vời và thiết kế gọn gàng. Nó sẵn sàng chinh phục mọi cự ly và mọi địa hình.

Lưu ý

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày đi bộ nhẹ và thoáng khí? Vậy thì bạn nên bỏ qua Salomon XT-Pathway. Đôi giày này nặng hơn và ấm hơn, có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc đổ mồ hôi.

6. Adidas X PLRBOOST: Tuyệt vời cho đi bộ thường ngày

Từ những bước đi dạo phố hàng ngày đến chạy bộ, Adidas X_PLR Boost mang đến cảm giác êm ái nhờ lớp đế giữa BOOST dày dặn. Nâng cấp bước chân hằng ngày của bạn với đôi giày thể thao phong cách, hiệu năng tinh tế này. Thân giày bằng silicon, vải dệt và cao su mang lại cảm giác thoải mái khi xỏ dây. Logo Adidas được ẩn đi để tạo vẻ ngoài gọn gàng hơn.

Tại sao nên chọn Adidas X PLRBOOST?

Bạn muốn một đôi giày đi bộ kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách? Vậy thì bạn sẽ thích Adidas X_PLR Boost. Đôi giày này có lớp trên thoáng khí, đế giữa Boost phản hồi tốt và khung viền dây giày tương lai. Đây là một đôi giày thể thao hiệu năng, kiểu dáng đẹp và tinh tế, sẽ giúp nâng tầm những bước đi hàng ngày của bạn.

Lưu ý

  • Bạn đang tìm một đôi giày đi bộ vừa vặn? Vậy thì bạn có thể bỏ qua Adidas X_PLR Boost. Đôi giày này có form nhỏ và hẹp, thiếu độ ổn định. Bạn có thể cần tăng size.
  • Giá của đôi giày này khá cao, có thể không phù hợp với ngân sách của bạn. Vì vậy, bạn có thể cần đợi giảm giá hoặc khuyến mãi để mua đôi giày này hoặc tìm kiếm một lựa chọn thay thế rẻ hơn.

7. Nike Zoom Vomero 5: Giày đa năng hoàn hảo cho mọi hoạt động

Nike Zoom Vomero 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang và hiệu năng thể thao. Mặt trên của giày được làm từ vải lưới, da và nhựa với các chi tiết phản quang. Ngoài ra, lớp đệm giữa bằng chất liệu Cushlon và Zoom Air mang lại sự thoải mái và giảm chấn tối ưu.

Tại sao nên chọn Nike Zoom Vomero 5?

  • Đa năng: Bạn có thể sử dụng đôi giày này cả khi đi tập gym hay dạo phố.
  • Thoải mái tuyệt vời: Lớp đệm giữa bằng Cushlon và Zoom Air mang lại cảm giác êm ái như đang đi trên gối. Thêm vào đó, phần thân giày được kết nối với lưỡi gà tạo sự vừa vặn và ôm chân chắc chắn.
  • Thiết kế bắt mắt: Mặt trên bằng vải lưới, da và nhựa với các chi tiết phản quang tạo điểm nhấn nổi bật.

Lưu ý

  • Khó vệ sinh: Giày có thể bị bám bẩn và thấm nước nhanh chóng do chất liệu vải lưới ở mặt trên. Ngoài ra, vải lưới cũng khó lau chùi.
  • Có thể không vừa vặn: Một số người dùng có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm size giày phù hợp. Thêm vào đó, phần gót giày không ôm sát chân, có thể gây ra tình trạng tuột gót hoặc phồng rộp.

Với Top 7 mẫu giày đi bộ xuất sắc nhất 2024 được giới thiệu trong bài viết, hy vọng bạn đã tìm được cho mình đôi giày ưng ý để đồng hành trên mọi hành trình. Hãy nhớ rằng, lựa chọn giày phù hợp không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho đôi chân của bạn.

Xem thêm:

Top những đôi Nike Flyknit tốt nhất năm 2024

Tập luyện hiệu quả hơn với 3 đôi giày Reebok “chiến binh” 2024