Top những đôi Air Jordan 4 đẹp nhất dành cho phái nữ bên cạnh AJ4 “Sail”

Kể từ khi Air Jordan 4 “Shimmer” được ra mắt vào tháng trước, kiểu giày thể thao độc quyền dành cho nữ mới từ Jumpman đã được so sánh với đôi giày phổ biến đến từ Hender Scheme và Off-White ™ collab Air Jordan 4 “Sail”. Trên thực tế, bản phát hành có ý nghĩa là một lễ kỷ niệm của những người phụ nữ ủng hộ những phụ nữ khác trong khi vun đắp cộng đồng và tạo ra không gian hòa nhập. Tông màu tan thanh lịch là một chi tiết tượng trưng cho việc phản ánh vẻ đẹp thực sự vào thế giới và chính con người mình. Trong khi đó, bản phát hành vẫn đúng với Air Jordan 4 mang tính biểu tượng, một mẫu giày có lịch sử độc quyền dành cho phụ nữ, từ các phiên bản kỷ niệm cho đến các phiên bản hợp tác được Olivia Kim và Virgil Abloh chấp nhận. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về Top những đôi Air Jordan 4 đẹp nhất dành cho nữ bên cạnh Air Jordan 4 “Sail”.

Off-White™ x Air Jordan 4 “Sail”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 25 tháng 7, 2020
Giá thấp nhất: $ 1,112 USD

Được phát hành vào năm ngoái với tư cách là dành riêng cho phụ nữ, Off-White ™ x Air Jordan 4 “Sail” là một phiên bản “im lặng” hơn trong các thiết kế giày thể thao điển hình của Virgil Abloh nhờ màu đơn sắc – nhưng không bỏ qua các điểm nhấn thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Nỗ lực hợp tác thể hiện qua dòng chữ “Air” và “shoelaces”, cùng với dây giày để phù hợp với phối màu “Sail”. Cấu trúc của đôi giày này này được làm bằng da nguyên miếng cùng với một lớp lưới che ở phần upper của giày và được bổ sung bởi các chi tiết TPU, nhãn hiệu Nike Air trên gót giày.

Air Jordan 4 Retro “Sand”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 22 tháng 7 năm 2006
Giá thấp nhất: $ 705 USD

Được sản xuất với tông màu trắng và kaki tinh khiết, Air Jordan 4 “Sand” đưa chúng ta trở lại cuối những năm 80 và đại diện cho một mẫu giày trung tính phổ biến khác. Phiên bản dành cho nữ mang phối màu “Sand” này được phát hành vào năm 2006 để tỏ lòng tôn kính với bản AJ4 ban đầu được thực hiện vào năm 1989. Đôi giày thể thao này vẫn duy trì các chi tiết cổ điển của nó, như da và lưới trên phần upper, đế Air có thể nhìn thấy được và tất nhiên, biểu tượng Jumpman trên lưỡi gà và gót giày.

Air Jordan 4 Retro “Rasta”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 16 tháng 4, 2020
Giá thấp nhất: $ 170 USD

Được thiết kế như một biến thể theo mùa của Air Jordan 4, “Rasta” là một bản phát hành kịp thời vào tháng 4 năm 2020 khi nó được ra mắt với mục đích tôn vinh hy vọng và truyền cảm hứng cho hòa bình, tình yêu và sự hòa hợp. Tinh thần của đôi giày thể hiện qua một dải màu đỏ, vàng và xanh lá cây riêng biệt trên phần lưới kết hợp cùng với phần upper bằng da lộn màu trắng. Một chi tiết khác là phần outsole hai tông màu xanh lá cây và đen của đôi giày thể thao này, kết hợp với dây giày màu đen, cage và nhãn lưỡi dệt càng hoàn thiện thêm vẻ đẹp bên ngoài ngoài lấy cảm hứng từ Rasta của nó.

Air Jordan 4 Retro “Starfish”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 22 tháng 1, 2021
Giá thấp nhất: $ 150 USD

Một phiên bản khác dành riêng cho phụ nữ từ đầu năm nay, Air Jordan 4 Retro “Starfish” tạo nên sự khác biệt với lớp phủ lưới độc đáo mang tông màu cam sáng. Các chi tiết góc cạnh trong suốt tăng cường hiệu ứng độc đáo, để lộ cùng một màu để tạo ra sự xuất hiện của các đường viền màu cam. Màu sáng được hiển thị theo truyền thống trên biểu tượng Jumpan của lưỡi gà cũng như trên phần đế.

Olivia Kim x Air Jordan 4 Retro “No Cover”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 8 tháng 11, 2019
Giá thấp nhất: $ 330 USD

Được thực hiện với sự hợp tác của Olivia Kim, Phó chủ tịch phụ trách các dự án sáng tạo của Nordstrom, Air Jordan 4 Retro “No Cover” sử dụng sự kết hợp sáng tạo giữa chất liệu và kết cấu, tạo nên sự sang trọng cho đôi giày thể thao mang tính biểu tượng. Phiên bản đen hoàn toàn của AJ4 sử dụng lông ngựa cao cấp ở khắp phần upper của giày và được ví như “Chiếc xe màu đen”. 

Air Jordan 4 Retro “Mushroom”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 19 tháng 9, 2019
Giá thấp nhất: $ 320 USD

Air Jordan 4 “Mushroom” được phát hành vào mùa thu năm 2019 để kỷ niệm 30 năm ra mắt thiết kế mang tính biểu tượng này. Việc phát hành này để bày tỏ lòng kính trọng với những đôi AJ4 OG. Như ở tên của đôi giày, phối màu này được lấy cảm hứng từ nấm, xuất hiện trên da lộn phía trên, được bao quanh bởi các chi tiết màu đen tương phản trên dây giày và phần midsole.

Air Jordan 4 Retro “Shimmer”

top-nhung-doi-air-jordan-4-dep-nhat-danh-cho-phai-nu

Ngày phát hành: 3 tháng 9, 2021
Giá thấp nhất: $ 269 USD

Bản phát hành mới này của Air Jordan 4 Retro “Shimmer” là một sự kết hợp tinh tế của các bảng màu ấm. Được chế tạo với các lớp phủ nubuck và da được đánh bóng sẽ phát triển độ sáng bóng tốt theo thời gian, bản phát hành này có một lớp hoàn thiện với tông màu metallic. Để hoàn thiện hơn nữa giao diện, logo thương hiệu Jumpman trên phần lưỡi gà được sử dụng một lớp mạ điện đặc biệt.

Đó là bài viết giới thiệu về Top những đôi Air Jordan 4 dành cho nữ đẹp nhất . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!