Top những mẫu giày sneaker Adidas không bao giờ lỗi mốt

Được săn đón vì đã tạo ra một số đôi giày thể thao tốt nhất từ ​​trước đến nay, đồng thời góp phần hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn và có ý thức, Adidas chắc chắn là một trong những thương hiệu giày thể thao phổ biến nhất mọi thời đại. Với sự hợp tác liên tục của họ với các biểu tượng thể thao và văn hóa đại chúng nổi tiếng, thiết kế chiết trung và công nghệ sáng tạo, thương hiệu đã và đang tạo ra một cuộc cách mạng với mỗi lần phát hành. Không có gì ngạc nhiên khi giày thể thao Adidas chiếm một không gian lớn trong bộ sưu tập thèm muốn của mọi sneakerhead. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua các mẫu giày được cho là đặc sắc nhất và sẽ không thể lỗi mốt của nhà adidas.
 

1. Adidas Originals Superstar Navy Blue

Không có bộ sưu tập giày thể thao nào thực sự hoàn chỉnh nếu không có một đôi giày Adidas Superstar cổ điển. Với chi tiết mũi giày bằng vỏ sò đặc trưng và thiết kế sọc trong tông màu xanh nước biển rực rỡ, đôi giày thể thao Adidas dành cho nam này đơn giản là thứ cần có trong tủ giày của bạn. Tuy nhiên, mẫu giày này cũng có sẵn trong nhiều màu khác, cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn hơn, có thể kể đến như phối màu White Black huyền thoại, hay phối màu Full Black cũng là một cái tên hit trong thế giới sneaker.
 

2. Adidas Yeezy Boost 350 V2 Core Black Red

Có lẽ không có đôi giày thể thao nào của Adidas hot hơn Yeezy Boost 350 . Trong đó phối màu đỏ đen này được cho là nổi tiếng nhất, kể từ khi nó được phát hành. Thiết kế này có mặt trên bằng Primeknit màu đen với sọc đỏ ở hai bên có chi tiết thương hiệu SPLY-350. Nó có đế giữa Boost đặc trưng với đệm được bọc trong một khung TPU màu đen có gân để tạo ra một góc cạnh cho toàn bộ thiết kế. Mặc dù chúng ở mức đắt tiền hơn, nhưng việc sở hữu một đôi giày thể thao Yeezy quả thực là xứng đáng đối với các sneakerhead.
 

3. Adidas Ultraboost 22

Nâng tầm bộ sưu tập giày tập gym và giày chạy bộ của bạn với Ultraboost 22 – một trong những đôi giày thể thao Adidas tốt nhất dành cho nam giới. Sự thoải mái của dòng Ultraboost luôn là mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu mà vô cùng tiện ích. Giày có phần trên Primeknit bao gồm bọt xung quanh gót chân để ngăn ngừa phồng rộp. Nó có đế giữa Boost với hệ thống đẩy năng lượng tuyến tính để phản hồi nhanh hơn và đế ngoài bằng Cao su Continental để duy trì độ bám trong cả điều kiện khô và ướt. Phần trên của thiết kế còn được làm một phần bằng chất thải nhựa tái tạo mang tính chất bảo vệ môi trường rất cao.
 

4. Adidas Yeezy Foam Runner Stone Sag

Các chủng loại giày của thương hiệu này rất đa dạng và Yeezy Foam Runners là một trong những đôi giày thể thao Adidas độc đáo nhất dành cho nam giới. Tính thời trang với thiết kế kỳ dị và tương lai, chất liệu giày có sự pha trộn độc đáo giữa bọt EVA và tảo thu hoạch. Đôi giày thể thao thông thường có mũi giày hạnh nhân này cũng nổi bật với các lỗ hình bầu dục đặc biệt của chúng trong suốt để tạo sự thoải mái và thông thoáng. Phối màu Stone Sag là một trong những phối màu được ưu chuộng nhất của dòng Yeezy Foam Runners luôn được các sneakerhead hàng đầu săn đón.
 

5. Adidas Basketball Dame 8

Một sự lựa chọn tuyệt vời từ sự hợp tác giữa Adidas và Damian Lillard (Dame), đôi giày Basketball Dame 8 tôn vinh cầu thủ được tôn kính với một thiết kế vô cùng độc đáo. Cảm giác khi đi lên chân người dùng như được hỗ trợ tối đa để chơi bóng. Đệm và đế ngoài bằng cao su, đôi giày này có đế giữa Bounce Pro được thiết kế để duy trì tốc độ và độ chính xác. Một phần của giày được làm bằng vật liệu tái chế được tạo ra từ cả rác thải sản xuất và rác thải sinh hoạt của người tiêu dùng. Đôi giày này có rất nhiều phối màu đặc sắc mang đến cho người dùng có thể lựa chọn màu sắc theo cá tính riêng của bản thân.
 

6. Adidas Originals Forum Low

Được làm bằng nhựa Parley Ocean có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc của nó, giày Forum Low là thứ bạn cần nếu phong cách bóng rổ cổ điển nghe có vẻ như là phong cách của bạn. Một đôi giày thể thao màu trắng với chi tiết màu đỏ hoặc xanh ở phần đế sọc răng cưa, lớp lót bên trong và dây móc đeo và vòng, đôi này chắc chắn sẽ đưa phong cách của bạn lên trên một tầm cao. Nó có đế ngoài bằng cao su với logo Adidas Originals được in nổi. Ngoài những phối màu cổ điển thì mẫu giày này nhà adidas cũng cho ra mắt thêm những phối màu vô cùng ấn tượng, tạo thêm phần đặc sắc cho một mẫu giày đã có tuổi đời 30 năm.

7. Adidas Originals Stan Smith Parley Shoes

Giày Stan Smith là một mẫu giày cổ điển đình đám khác của thương hiệu và chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên về cách hình bóng mang tính biểu tượng đã được tái tạo bằng vật liệu tái chế trong thiết kế này. Chúng được phát hành với sự hợp tác của Parley for the Oceans như một bước tiến tới một tương lai tốt đẹp hơn vì chúng được tạo ra từ chất thải nhựa có khả năng hấp thụ. Đó là một thiết kế cổ điển màu trắng với điểm nhấn màu xanh lá cây có đế giữa có đệm, lớp lót bằng vải và phần trên tổng hợp tái chế phủ polyurethane.
 

8. Adidas Originals NMD_R1

Đôi giày sneaker Adidas dành cho nam giới lấy cảm hứng từ chạy bộ này là một sự thay đổi hiện đại trên những đôi giày lấy cảm hứng từ những mẫu giày NMD nguyên bản, có chi tiết với các viền cắm được sơn để có một cái nhìn mới mẻ. Đôi giày NMD_R1 này có phần trên đan co giãn khá ôm chân của bạn để tạo sự thoải mái hoàn hảo khi di chuyển. Đôi này cũng có đệm Boost và đế ngoài bằng cao su chắc chắn để đảm bảo rằng ngay cả khi đi làm lâu nhất của bạn cũng thoải mái và vỉa hè thành phố trơn bóng không phải là vấn đề. Ngoài ra, phần trên của đôi giày cũng được làm một phần bằng nhựa Parley Ocean cùng với polyester tái chế.