Top những phiên bản Air Jordan có phối màu “Bordeaux” đẹp nhất

Việc phát hành Air Jordan 1 High OG “Bordeaux” – ban đầu được công bố là một phần của bộ sưu tập Holiday 2021 đã đánh dấu sự trở lại của phối màu Jumpman cổ điển. Mặc dù tông màu này thường xuất hiện trên mẫu giày Air Jordan 7 – lần đầu tiên được nhìn thấy vào những năm 90 nhưng gần đây, nó đã xuất hiện trên một loạt các mẫu Jordan khác. Trước khi phiên bản Air Jordan 1 High OG “Bordeaux” sẽ được phát hành vào cuối tuần này, hãy cùng Authentic Shoes xem qua một số mẫu Jordan có phối màu “Bordeaux” đẹp nhất mọi thời đại nhé.

Air Jordan 7 Retro “Bordeaux” 2015

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 18 tháng 7, 2015
Giá thấp nhất: $ 300 USD

Đợt ra mắt năm 2015 của Air Jordan 7 Retro “Bordeaux” đã đánh dấu lần tái phát hành thứ hai của phiên bản này. Mẫu thiết kế này đã làm sống lại kiểu phối màu yêu thích của người hâm mộ như một phần của bộ sưu tập “Remastered”. Vẫn đúng với bản gốc, đôi giày thể thao này sở hữu phần upper được làm từ chất liệu vải nubuck màu đen và xám đi kèm với phần midsole và outsole đều được bao phủ bởi tông màu đen. Cuối cùng, dấu ấn của tông màu “Bordeaux” xuất hiện trên phần logo, lưỡi gà và phần gót giày.

Air Jordan 6 Retro “Bordeaux”

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 4 tháng 9, 2021
Giá thấp nhất: $ 205 USD

Air Jordan 6 Retro “Bordeaux” được phát hành vào đầu năm nay để kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt của dòng giày này. Giống như những phiên bản khác trong danh sách này, mẫu thiết kế này được tạo ra để bày tỏ sự kính trọng đối với Air Jordan 7 “Bordeaux”. Những đốm sáng của “Bordeaux” xuất hiện trên phần cổ giày sáng bóng, phần gót giày và cũng tương tự như AJ7, phần upper được làm từ chất liệu vải nubuck của mẫu thiết kế này cũng được tô điểm bởi màu than chì và màu đen. Cuối cùng, sự kết hợp của chiếc lace lock màu cam và một đường sọc xanh lá cây trên phần gót giày giúp cho bản phát hành này trở nên khác biệt.

Air Jordan 12 Retro “Bordeaux”

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 14 tháng 10, 2017
Giá thấp nhất: $ 200 USD

Air Jordan 12 Retro “Bordeaux” thể hiện đầy đủ các sắc thái của tông màu rượu vang khi nó bao phủ lên toàn bộ phần upper bằng da lộn cao cấp,lưỡi gà và phần dây giày. Màu tím đậm xuất hiện trên phần mudguard và bộ phận này sẽ có hiệu ứng giả da trứng cá muối để tạo thêm một lớp chất liệu nổi bật. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu Sail và phần lỗ xỏ dây giày bằng kim loại giúp tạo thêm độ tương phản trực quan cũng như hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

Paris Saint-Germain x Air Jordan 4 Retro “Bordeaux”

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 10 tháng 10 năm 2020
Giá thấp nhất: $ 250 USD

Câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain và Jordan Brand đã cùng nhau tạo ra phiên bản Air Jordan 4 Retro “Bordeaux” vào năm ngoái. Đôi AJ4 này là sở hữu phần upper bằng da trắng, phần cage màu đen và phần toe box sử dụng chất liệu da lộn có tông màu “Natural Grey”. Dấu ấn của tông màu “Bordeaux” được tìm thấy trên phần lỗ xỏ dây giày, phần bên trong lưỡi gà và gót giày. Cuối cùng, đôi giày này sẽ được trang trí bằng logo của cả Jordan Brand và PSG.

PSNY x Air Jordan 12 Retro “Paris”

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 28 tháng 6, 2017
Giá thấp nhất: $ 525 USD

Sự hợp tác của Air Jordan với thương hiệu thời trang Public School New York đã đưa người hâm mộ tới với ba kinh đô thời trang của thế giới – New York, Milan và Paris – thông qua bộ ba phiên bản giày thể thao. Và phiên bản Air Jordan 12 có tông màu “Bordeaux” này được tạo ra là để tôn vinh thành phố của Pháp. Tông màu rượu vang xuất hiện trên gần như mọi bộ phận của đôi giày này bao gồm phần upper bằng da lộn, dây giày, phần outsole, tab gót và lớp lót.

Air Jordan 3 Retro “Bordeaux” WMNS

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 21 tháng 9, 2018
Giá thấp nhất: $ 100 USD

Phiên bản Air Jordan 3 dành riêng cho phụ nữ năm 2018 này được trang bị phần upper bằng da lộn với các lớp da mịn bổ sung thay vì in họa tiết elephant-print như thông thường. Ngoài ra, cổ giày của phiên bản này sẽ có ít đệm hơn so với các mẫu khác trong khi phần đế bên dưới vẫn được duy trì tông màu trắng và phần đệm Air trong suốt.

Air Jordan 1 Retro High OG “Bordeaux”

top-nhung-phien-ban-air-jordan-co-phoi-mau-bordeaux-dep-nhat

Ngày phát hành: 20 tháng 11 năm 2021
Giá thấp nhất: $ 228 USD

Sự bổ sung mới nhất cho gia đình “Bordeaux” sẽ là phiên bản AJ1 có ba tông. Tông màu rượu vang đỏ nổi bật trên phần upper, dây giày, lớp lót bên trong và phần mắt cá chân trong khi chất liệu da màu trắng xuất hiện trên phần toe box, má giày, lưỡi gà và cổ giày. Cuối cùng, tông màu “Metallic Silver” xuất hiện trên phần logo Nike Swoosh, lưỡi gà và phần logo Jordan wing giúp tạo thêm nét tương lai cho đôi giày có màu sắc cổ điển này.

Đó là bài viết giới thiệu về top những phiên bản Air Jordan có phối màu “Bordeaux” đẹp nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!