Travis Scott hé lộ phiên bản Jordan Cut hợp tác cùng Air Jordan

Chuẩn bị cho việc phát hành album phòng thu thứ tư của anh ấy, UTOPIA, Travis Scott hiện cũng được cho là đang đưa mối quan hệ hợp tác của anh ấy với Jordan Brand lên một tầm cao mới. Xuất hiện trên thảm đỏ Festival de Cannes, La Flame được phát hiện trong đôi giày được cho là đôi giày thể thao Signature đầu tiên của thương hiệu Jordan. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thông tin lần này nhé.

Được nhìn thấy trên đôi chân của chính La Flame vài lần trong suốt vài tháng qua, đôi giày “Cut The Check” của Travis Scott x Jordan là một dấu ấn đặc trưng, ​​vì đây là thiết kế ban đầu đầu tiên được phát hành như một phần của sự hợp tác. Ngoài dấu Swoosh ngược có chữ ký, phiên bản còn gắn một dây đeo có thương hiệu phía trên một cấu trúc bề ngoài được lấy cảm hứng từ các biểu tượng Swoosh hiện có.

Đã thu hút sự chú ý với set đồ được tạo điểm nhấn bởi lớp áo hoodie có khóa kéo, rapper được chụp ảnh trong một đôi giày thể thao không xác định có nhãn hiệu Swoosh ngược. Mẫu giày đặc trưng của Thương hiệu Nike/Jordan đầu tiên tiềm năng được xây dựng dựa trên tông màu của các bản phát hành hợp tác trước đây của Scott, thể hiện sự pha trộn giữa màu đen và nâu sẫm trên da lộn. Giày cũng được đi kèm với họa tiết Jumpman ở lưỡi gà và dây buộc sáp đen dày. Hoàn thiện thiết kế là đế giữa màu đen kết hợp với đế ngoài bằng cao su màu trắng.

Travis Scott đã thổi bùng (la) ngọn lửa tin đồn về giày thể thao vào tháng 5 khi anh ấy mặc một mẫu giày Jordan Brand chưa từng thấy trước đây đến buổi ra mắt phim The Idol tại Liên hoan phim Cannes vào tháng 5. Trong khi Thần tượng đến và đi chỉ với một tiếng thút thít, sự phấn khích xung quanh giày thể thao của Scott vẫn ở mức cao, và bây giờ, vào tháng 7, cuối cùng chúng tôi đã có thêm một chút thông tin về chúng: cụ thể là chúng được gọi là “Cut the Check. ”

Theo Sneaker Files và @zSneakerheadz trên Instagram, đôi giày thể thao được đề cập có tên là Travis Scott x Jordan Cut the Check và sẽ có mặt tại các nhà bán lẻ vào mùa lễ này. Travis Scott đã được phát hiện trong ít nhất hai phiên bản giày khác nhau cho đến nay, nhưng những tin đồn ban đầu cho thấy phiên bản bán lẻ cuối cùng vẫn chưa được xác nhận.

“Cut the Check” sẽ là đôi giày thể thao hoàn toàn nguyên bản đầu tiên của Scott với Jordan Brand, và tiếp nối hơn nửa tá sản phẩm hợp tác với cả Jumpman và Nike, từ Air Jordan 1 đến SB Dunk LowsAir Force 1. Nó được trang bị dấu Swoosh ngược có chữ ký của anh ấy và dường như cũng lấy một số yếu tố từ Air Jordan 5. Trong các hình ảnh được chia sẻ bởi zsneakerheadz và Sneaker Files, các phối màu khác của mẫu được tiết lộ kể từ Cannes dường như có dây đeo ở bàn chân trước và nhãn hiệu đế ngoài đặc biệt.

Mặc dù ngày ra mắt chính thức của Travis Scott x Jordan Cut the Check vẫn chưa được công bố, nhưng nó được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay với đầy đủ kích cỡ gia đình trước khi xuất hiện với nhiều phối màu hơn vào những ngày đầu năm 2024. Hãy chú ý theo dõi thêm thông tin khi nó có sẵn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Đọc thêm: Travis Scott trong một bộ sưu tập hoàn toàn mới cùng Dior

Travis Scott và những bản Collab đỉnh nhất từ trước đến nay