Trên chân mẫu Air Jordan 1 High OG “Dark Marina Blue”

Năm 2021 là một thời điểm khi mà các mẫu thiết kế Low-top nổi lên như một hiện tượng, đặc biệt là đối với những thiết kế đến từ thương hiệu Nike như Nike Dunk Low hay Air Jordan 1 Low, trong đó Air Jordan 1 Low nổi tiếng và được yêu thích nhờ giữ nguyên thiết kế truyền thống và cổ điển, cũng như sở hữu một giá thành dễ tiếp cận hơn so với phiên bản Air Jordan 1 High.

tren-chan-mau-air-jordan-1-high-og-dark-marina-blue

Nhưng đối với những người hâm mộ lâu năm, những đầu giày thứ thiệt chỉ thật sự yêu hiên bản Air Jordan 1 High hay OG vì đối với họ, đó mới là mẫu thiết kế cổ điển, bất chấp một cái giá khá cao, Air Jordan High OG vẫn được săn đón mỗi khi ra mắt nhờ câu chuyện lịch sử đằng sau nó và những phối màu đi cùng với thời gian. Và mới đây, Jordan Brand đã công bố những hình ảnh chính thức về phiên bản Air Jordan 1 High OG “Dark Marina Blue”, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tren-chan-mau-air-jordan-1-high-og-dark-marina-blue

Được dự đoán sẽ ra mắt vào đầu năm 2022, Air Jordan 1 High OG “Dark Marina Blue”, những hình ảnh đến từ thiết kế mới của Micheal Jordan sở hữu một tông màu là sự kết hợp của màu xanh và đen “Dark Marina Blue/Black/White”. Phần Upper sở hữu một chất liệu da lộn truyền thống với tông màu đen xen kẽ giữa các chi tiết xanh đậm trên toebox, gót giày và cổ giày.

tren-chan-mau-air-jordan-1-high-og-dark-marina-blue

Bên cạnh dấu Swoosh truyền thống màu xanh đồng bộ cùng thiết kế trên thân giày là Logo Wings Air Jordan cổ điển màu đen nổi bật trên lớp nền màu xanh trên cổ giày, ngoài ra, phần Tag Nike Air truyền thống cũng xuất hiện trên phần lưỡi gà, một sự khác biệt của phiên bản High OG so với những phiên bản còn lại.

tren-chan-mau-air-jordan-1-high-og-dark-marina-blue

Với giá bán đề xuất của Nike, Air Jordan 1 High OG “Dark Marina Blue” dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 15 tháng 1 năm 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1