Trên tay mẫu thiết kế Yeezy FOAM RNNR “Vermilion”

Kanye West chưa bao giờ khiến cho người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước những thiết kế mới của chàng rapper lắm tài nhiều tật này, với những dòng Yeezy khác được ra mắt gần đây như phiên bản Adidas Yeezy Knit Rnr “Sulfur” hay thiết kế Yeezy 450 gây ra nhiều tranh cãi với hai luồng ý kiến trái chiều.

tren-tay-mau-thiet-ke-yeezy-foam-rnnr-vermilion

Nếu như trong khoảng thời gian 6 tháng đầu năm của 2021, thương hiệu thể thao Adidas và Kanye West đang khá im hơi lặng tiếng với dòng thiết kế Yeezy của anh thì trong thời gian sắp tới, cùng với màn ra mắt đầy thành công của Album “Donda”, đó là sự trở lại của một trong những mẫu thiết kế gây ra nhiều tranh cãi nhất trong năm nay, đó là Yeezy FOAM RNNR với phối màu mới mang tên “Vermilion”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

tren-tay-mau-thiet-ke-yeezy-foam-rnnr-vermilion

Với một phối màu đỏ thẫm được sử dụng trên toàn bộ thiết kế khiến chúng ta phần nào gợi nhớ lại phiên bản Nike Air Yeezy 2 “Red October” ra mắt cách đây gần 1 thập kỉ. Đây cũng là lần đầu tiên Kanye sử dụng lại phối màu này kể từ lần đầu tiên rời bỏ The Swoosh và gia nhập Adidas. 

tren-tay-mau-thiet-ke-yeezy-foam-rnnr-vermilion

Cái tên Yeezy FOAM RNNR “Vermilion” có nguồn gốc từ một sắc tố màu đỏ tươi có nguồn gốc từ thủy ngân sulfua hoặc chu sa. Thiết kế “giày thể thao” này của Kanye được tạo ra với các chất liệu và công nghệ đã làm nên tên tuổi của gã khổng lồ đến từ Đức, với công nghệ EVA Foam cùng những lỗ thoát khí lớn hình bầu dục trên phần Upper.

tren-tay-mau-thiet-ke-yeezy-foam-rnnr-vermilion

Dự kiến phiên bản Yeezy FOAM RNNR “Vermilion” sẽ được ra mắt chính thức vào đầu tháng 10 tới đây với mức giá đề xuất của Adidas là 80$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)