Trở về những năm 80 cùng phiên bản Runner Sneaker mới nhất của Off-White

Off-White là một thương hiệu thời trang đường phố xa xỉ phong cách Ý được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Ghana – Virgil Abloh tại Milan, Ý vào năm 2012. Thương hiệu này tập trung vào thời trang thường ngày và thời trang đường phố của cả nam và nữ. Họ hiện đang có 24 cửa hàng trên toàn thế giới và thương hiệu thời trang này cũng được bày bán tại nhiều cửa hàng thời trang xa xỉ như Barneys, Selfridges, Harrods và Le Bon Marché.

tro-ve-nhung-nam-80-cung-phien-ban-runner-sneaker-moi-nhat-cua-off-white

Thương hiệu Off-White ™ của Virgil Abloh có một danh mục các loại giày thể thao vô cùng phong phú, nhưng không có loại giày nào “kín tiếng” hơn các mẫu runner sneaker của hãng. Sau phiên bản Arrow Runner của năm 2019, mẫu thiết kế mới dành cho mùa Thu / Đông 2021 sắp được ra mắt của họ sẽ thể hiện phong cách cổ điển cùng với các dấu hiệu thiết kế Off-White ™ đặc trưng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

tro-ve-nhung-nam-80-cung-phien-ban-runner-sneaker-moi-nhat-cua-off-white

Phần upper của đôi giày này được làm bằng chất liệu lưới màu trắng đi kèm với các lớp phủ bằng da lộn màu xám trong khi da lộn màu xám nhạt hơn và da lộn màu kem lại xuất hiện ở các bộ phận phía sau để giúp mẫu thiết kế này mang một nét thẩm mỹ hoài cổ. Bên cạnh đó, chi tiết hình mũi tên Off-White ™ nguyên mẫu bằng da có màu đen khá lớn được thêu trên phần má giày chính là điểm thu hút của phiên bản này.

tro-ve-nhung-nam-80-cung-phien-ban-runner-sneaker-moi-nhat-cua-off-white

Tiếp đến, hình thêu có nội dung “OFF 2013” nằm ở gần mũi giày sử dụng một phông chữ vui tươi hiếm thấy trong các tác phẩm của Off-White ™, trong khi phần nhãn lưỡi được làm bằng da lộn in nổi đi kèm với phần lưới màu xám và phần lưỡi xốp lộ ra . Cuối cùng, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản này chính là phần dây giày có màu xanh nước biển nhạt, chiếc zip-tie có họa tiết đá cẩm thạch và bộ phận đế cao su hai tông màu.

tro-ve-nhung-nam-80-cung-phien-ban-runner-sneaker-moi-nhat-cua-off-white

Hãy xem Off-White ™ Runner ở trên và lưu ý rằng chúng hiện đang có sẵn tại HBX với giá $ 653 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về phiên bản Runner Sneaker mới nhất của Off-White. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)