Union và Nike chuẩn bị cho ra mắt mẫu thiết kế Cortez thứ ba

Cortez không chỉ thay đổi cuộc chơi của các vận động viên trong quá khứ, mẫu giày đã 45 tuổi này còn là đòn bẩy đưa Nike trở thành thương hiệu toàn cầu như hiện nay. Mẫu sneaker đến từ nhà Nike này đang là đôi giày “dính chặt” lấy chân các tín đồ thời trang châu Á thời gian gần đây. Bạn khó lòng mà không bắt gặp mẫu giày này khi lướt Instagram của giới trẻ Hàn Quốc bất kể trai gái đợt này. Tại Việt Nam, Nike Cortez cũng đang manh nha gây sốt khi một số bạn trẻ đã bắt được sóng và sắm mẫu giày này về diện.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Khi chúng ta đang cùng chờ đợi bản phát hành rộng rãi hơn của phiên bản Union x Dunk Low “Passport Pack” với phối màu “Pistachio” được thiết lập cho tháng này, cửa hàng có trụ sở tại Los Angeles đã tiết lộ màu sắc thứ ba trong chuỗi hợp tác Cortez của mình. Trở lại vào tháng 12 năm 2021, bộ đôi này đã rò rỉ hai phối màu bao gồm một phối màu tân cổ điển và một phối màu mang tên “Black/Aqua”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế Cortez thứ ba của Union và Nike chuẩn bị được ra mắt nhé.

union-va-nike-chuan-bi-cho-ra-mat-mau-thiet-ke-cortez-thu-ba

Know_kicks đã khiến chúng ta say mê khi xem phối màu mới nhất, đến với màu sắc sẵn sàng cho mùa Xuân, hoàn hảo cho lễ hội Phục sinh sắp tới với màu sắc cổ điển. Phần upper sẽ được làm bằng chất liệu vải có các sọc màu vàng và hồng rực rỡ cũng như được bọc bằng các lớp da lộn mềm có màu xám trung tính. 

union-va-nike-chuan-bi-cho-ra-mat-mau-thiet-ke-cortez-thu-ba

Tiếp đến, tông màu xanh lam sáng sẽ làm nổi bật phần lỗ xỏ dây giày, dây giày, nhãn lưỡi, tab gót có logo Frontman và phần logo Nike Swoosh. Những đường viền màu vàng sẽ xuất hiện ở phần cổ giày trong khi nhãn “UN / LA” sẽ được treo bên dưới phần dây giày. Cuối cùng, sự kết hợp của phần insole được làm từ nút chai tái chế và phần đế Crater màu xám nhạt sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày này.

union-va-nike-chuan-bi-cho-ra-mat-mau-thiet-ke-cortez-thu-ba

Hãy chú ý rằng phối màu thứ ba của sự hợp tác UNION x Nike Cortez sẽ ra mắt vào năm 2022 này cùng với hai sản phẩm ban đầu.

Đó là bài viết nói về việc Union và Nike chuẩn bị cho ra mắt mẫu thiết kế Cortez thứ ba. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .