Union và Nike Cortez có vẻ sắp cho ra mắt phiên bản Cortez thứ tư

Cortez không chỉ thay đổi cuộc chơi của các vận động viên trong quá khứ, mẫu giày đã 45 tuổi này còn là đòn bẩy đưa Nike trở thành thương hiệu toàn cầu như hiện nay. Mẫu sneaker đến từ nhà Nike này đang là đôi giày “dính chặt” lấy chân các tín đồ thời trang châu Á thời gian gần đây. Bạn khó lòng mà không bắt gặp mẫu giày này khi lướt Instagram của giới trẻ Hàn Quốc bất kể trai gái đợt này. Tại Việt Nam, Nike Cortez cũng đang manh nha gây sốt khi một số bạn trẻ đã bắt được sóng và sắm mẫu giày này về diện.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-nike-classic-cortez-se-og

Thương hiệu Boutique Union có trụ sở tại Los Angeles và Nike hiện có vẻ đang chuẩn bị giới thiệu phối màu thứ tư trong bộ sưu tập Cortez hợp tác của mình sau khi hình ảnh về một đôi giày thể thao được trang trí rất tinh tế lan truyền trên mạng xã hội. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

union-va-nike-cortez-co-ve-sap-cho-ra-mat-phien-ban-cortez-thu-tu

Được chia sẻ bởi @woganwodeyang, hai thương hiệu gần đây đã trình làng một phiên bản Cortez lấy cảm hứng từ Lễ Phục sinh – Union và Nike có vẻ đã tiếp kết hợp với nhau để cho ra mắt một mẫu giày có tông màu đen chủ đạo rất sang trọng đi kèm với các sọc vải màu xanh lá cây và xanh lam. Bên cạnh phần logo Nike Swoosh bên má giày của phiên bản này sẽ là một chiếc tag màu vàng rất nổi bật.

union-va-nike-cortez-co-ve-sap-cho-ra-mat-phien-ban-cortez-thu-tu

Bên cạnh phần midsole Crater có tông màu xám và đen lốm đốm, đôi giày thể thao này cũng sẽ có phần miếng lót bên trong giày được làm bằng nút chai tái chế có tính thẩm mỹ cao đi kèm với phần dây giày bằng vải dù rất bền và chắc chắn.

union-va-nike-cortez-co-ve-sap-cho-ra-mat-phien-ban-cortez-thu-tu

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở bên trên và lưu ý rằng phối màu thứ tư này nhiều khả năng sẽ được chính thức phát hành vào cuối năm nay.

Đó là bài viết nói về việc Union và Nike Cortez có vẻ sắp cho ra mắt phiên bản Cortez thứ tư. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .