Vans Old Skool tạo điểm nhấn với phiên bản “Giraffe” cực lạ

Một năm khá trầm lặng của Vans khi không cho ra mắt quá nhiều phối màu gây tiếng vang hay những bộ sưu tập khiến người hâm mộ của “Off the wall” phải đứng ngồi không yên, và hãy để xem thiết kế cực dị sắp ra mắt cho mẫu giày mở đầu năm 2021 của hãng sẽ mang đến điều gì cho một năm đầy hứa hẹn của hãng. 

Rõ ràng là Vans không hề thiếu ý tưởng, khi trong những năm qua những nhà thiết kế của Vans luôn cho ra mắt những đôi giày gần gũi với bản chất của mình những vẫn luôn tạo điểm nhất nhất định. Cho dù thông qua Vault hay dòng chính của họ, thương hiệu này luôn mang đến bất ngờ này đến bất ngờ khác, thường đào sâu vào những nguồn cảm hứng vượt xa chuẩn mực của mỗi mùa. Và tới đây sáng tạo mới nhất của họ, nằm trên đỉnh khung của Old Skool được yêu quý, lấy cảm hứng từ vùng Safari trù phú – cụ thể là những con hươu cao cổ sống ở những vùng đất này, Vans đã đặt “nguyên” một chú hươu cao cổ lên tác phẩm mới nhất của mình.

Không phải nói quá đâu, khi chỉ cần bạn nhìn liếc qua mẫu giày này bạn sẽ cảm nhận được điều tương tự như tôi. Điều này nhanh chóng được thể hiện rõ ràng khi gần như toàn bộ công trình được bao phủ bởi hoa văn đặc trưng của con vật cao lớn thân thiện. Da lộn được sử dụng trong suốt quá trình thiết kế cho bộ da từ loài động vật ăn cỏ này, và khi được kết hợp với hình in phủ, nó thậm chí còn gần hơn với phiên bản gốc của nó. Những hình ảnh chi tiết rám nắng này dẫn đầu thiết kế một cách chắc chắn, không chỉ dừng lại ở phía trên upper, với một bộ đến nhìn xuyên thấu cho phép nó kéo dài xuống thậm chí xa hơn bình thường.

Dây giày cũng được phủ một lớp màu cùng tông để cảm nhận trọn vẹn bao quát phối màu này, ở phần gót biểu tượng “Vans off the wall” quen thuộc đặc đặt ngay trên đế với màu đỏ lạ mắt.

Đôi giày hiện đã được cho ra mắt, nếu bạn muốn sắm một đôi giày với thiết kế độc nhất vô nhị hoặc chỉ đơn giản là bạn thích hươu cao cổ, thì hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu ngay một đôi thôi nào.

Xem thêm: