Veja hợp tác cùng Marni trong một bộ sưu tập đầy nghệ thuật và độc đáo

Bắt đầu tạo dựng nên tên tuổi của mình từ năm 2018, mặc dù chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, nhưng thương hiệu giày thể thao đến từ nước Pháp là Veja đã tạo nên được những giá trị riêng để lại dấu ấn của mình cho người hâm mộ với những thiết kế mang hơi hướm Retro và những bản hợp tác đầy sáng tạo.

veja-hop-tac-cung-marni-trong-mot-bo-suu-tap-day-nghe-thuat-va-doc-dao

Sau khi hợp tác với Rick Owens trong những mùa gần đây, Veja hiện đã hợp tác với Marni cho một bản phát hành tập trung vào thời trang khác. Bộ sưu tập giới thiệu hai phiên bản, cả hai đều thể hiện tính thẩm mỹ vui tươi và đầy màu sắc của Marni với thiết kế lấy cảm hứng từ DIY. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

veja-hop-tac-cung-marni-trong-mot-bo-suu-tap-day-nghe-thuat-va-doc-dao

Hai hình bóng là đỉnh cao V-10 và V-15 mới được giới thiệu, cả hai đều có họa tiết nguệch ngoạc trên mũ của chúng. Tất cả các đôi giày đều được lắp ráp thủ công, với bên phải và bên trái có chút khác biệt ở mỗi đôi để củng cố chủ đề độc đáo của bộ sưu tập. Các họa tiết nguệch ngoạc tiếp tục đến phần giữa, với Marni xuất hiện bằng điểm đánh dấu màu đen trên mỗi gót chân.

veja-hop-tac-cung-marni-trong-mot-bo-suu-tap-day-nghe-thuat-va-doc-dao

Phát triển đặc tính bền vững của Veja, mỗi hình bóng đi kèm với hai đôi dây buộc polyester tái chế 100% – nhiều màu hoặc trắng – trong khi đôi giày được làm từ da của Uruguay sau khi được thuộc da tại xưởng thuộc da được chứng nhận Vàng ở Brazil. Phần đế có 31% cao su Amazonian, 22% chất thải từ gạo và 12% cao su tái chế.

veja-hop-tac-cung-marni-trong-mot-bo-suu-tap-day-nghe-thuat-va-doc-dao

Viên nang Marni x Veja hiện có sẵn để đặt hàng trước từ cửa hàng trực tuyến Veja và bản phát hành đầu tiên bao gồm V-15 màu đen và V-10 trong “Marsala”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.