WHO DECIDES WAR Fall/Winter 2022 tái hiện lịch sử nước Mỹ

Thương hiệu thời trang đường phố cao cấp WHO DECIDES WAR đã giới thiệu bộ sưu tập Thu / Đông 2022 của mình tại Tuần lễ thời trang New York vào thứ Tư, thể hiện hình bóng cổ điển của Mỹ với sự tinh tế am hiểu đường phố thử nghiệm. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

who-decides-war-fall-winter-2022-tai-hien-lich-su-nuoc-my

Bộ sưu tập đỏ-trắng-xanh-lam pha trộn những tông màu trầm đặc trưng của thương hiệu với những chi tiết đính ren thêu tạo thêm sự gắn kết cho các bộ sưu tập trước đây của thương hiệu. Các tông màu trung tính, như xám, đen và kem, kết hợp với các tông màu của denim.

who-decides-war-fall-winter-2022-tai-hien-lich-su-nuoc-my

Nhãn hiệu có trụ sở tại New York cũng đã ra mắt những mẫu áo khoác mới như áo vest nhiều màu bắt mắt, quần dài và áo khoác bomber nhiều vải hơi quá khổ. Điểm nhấn của bộ sưu tập là bộ đôi áo hai dây màu đen và kem với những chiếc lông vũ được đính bằng tay. Ngoài ra, các bộ quần áo có khăn choàng lông trắng thủ công có thể tháo rời.

who-decides-war-fall-winter-2022-tai-hien-lich-su-nuoc-my

“Hướng tổng thể của bộ sưu tập là các thiên thần chiến tranh, khơi nguồn cảm hứng và bày tỏ lòng kính trọng đối với những người mà chúng tôi đã đánh mất trong cộng đồng trực tiếp của mình,” thương hiệu giải thích trong một thông cáo báo chí, thêm rằng hình ảnh đường băng lấy cảm hứng từ cảnh cuối cùng trong Romeo năm 1996 và Juliet.

who-decides-war-fall-winter-2022-tai-hien-lich-su-nuoc-my

Ev Bravado, người đồng sáng lập và đồng giám đốc sáng tạo của thương hiệu, cho biết cái chết của Virgil Abloh’s Off-White để lại dấu ấn quan trọng cho bộ sưu tập. “Tất nhiên, chúng tôi đang đề cao Virgil, anh ấy là một người cố vấn và là nguồn cảm hứng lớn cho chúng tôi,” Bravado nói, lưu ý rằng đường băng có ý nghĩa giống như một buổi lễ.

who-decides-war-fall-winter-2022-tai-hien-lich-su-nuoc-my

“Đó là tính hai mặt của việc có những thứ bình thường thực sự mỏng manh và làm cho chúng trở nên bền bỉ, biến chúng thành thứ thực sự có thể mặc được,” đồng sáng lập kiêm giám đốc đồng sáng tạo Tela D’Amore nói thêm về việc sử dụng các loại vải và thiết kế tiện dụng của bộ sưu tập . “Tôi nghĩ rằng điều đó đóng vai trò chủ chiến trong những việc mà chúng tôi làm.”

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.