WTAPS chính thức tiết lộ dòng sản phẩm hợp tác với 990v2 của New Balance sắp tới

Nếu có một điều cần lưu ý về danh mục phong cách của New Balance năm nay, đó là họ chắc chắn sẽ không bỏ qua khi nói đến các bản hợp tác. Tiếp nối quan hệ đối tác với những công ty như Casablanca và Joe Freshgoods, hãng giày thể thao hiện đã tiết lộ chương thứ hai của bản hợp tác với WTAPS. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về sản phẩm của bản hợp tác giữa New Balance và WTAPS này nhé.

wtaps-tiet-lo-san-pham-hop-tac-tren-doi-990v2-cua-new-balance-sap-toi

Dựa trên dự án 992 của hai bên từ năm 2020, WTAPS và New Balance muốn kết hợp bảng màu DNA của cả hai cho thiết kế mới này. “Chúng tôi biết rằng WTAPS, giống như chúng tôi, có quan tâm đặc biệt đến màu xám, vì vậy sự kết hợp giữa NB x WTAPS và mô hình nhượng quyền 990 có ý nghĩa hoàn hảo”.

Xem thêm:  New Balance 57/40 “Incubation Pack” chính thức được phát hành

wtaps-tiet-lo-san-pham-hop-tac-tren-doi-990v2-cua-new-balance-sap-toi

  

Joe Grondin, người làm việc trong bộ phận hợp tác của New Balance. Nói rằng phong cách thiết kế này có thể nhìn thấy xuyên suốt đôi giày thể thao khi cả mũi giày được kết hợp giữa chất liệu lưới và da lộn cùng với  phần đế giữa được phối màu xám. Yếu tố khác như lưỡi gà mờ tối được in logo thương hiệu màu trắng cũng như chữ “WTAPS” được in trên gót giày. 

wtaps-tiet-lo-san-pham-hop-tac-tren-doi-990v2-cua-new-balance-sap-toi

Cùng với đôi giày còn có bốn sản phẩm khác bao gồm áo hoodie màu xám và áo thun tay ngắn và áo cổ lọ màu xanh nước biển và áo thun tay dài. Mỗi chiếc đều được trang trí với những điểm nhấn cùng thương hiệu ở xương quai xanh trong khi tees có dòng chữ “USA” trên ngực.

Xem thêm: Cảm nhận mùa hè cùng Joe Freshgoods New Balance 990v3 “Outside Clothes”

wtaps-tiet-lo-san-pham-hop-tac-tren-doi-990v2-cua-new-balance-sap-toi

New Balance 990v2 và quần áo sẽ phát hành độc quyền vào ngày 27 tháng 8 thông qua New Balance Japan và một số nhà bán lẻ Nhật Bản. Đôi giày sẽ có giá ¥ 42.900 (khoảng $ 391 USD) trong khi quần áo sẽ dao động từ ¥ 14.300 đến ¥ 28.600 (khoảng $ 130 đến $ 260 USD). Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày newbalance 990v2 và quần áo từ bản hợp tác sắp tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Levi’s cùng New Balance tôn vinh vẻ đẹp của sự cổ điển vào mùa hè này

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’