Xu hướng nước hoa nam hè 2022 và top 10 những đại diện không thể bỏ qua (phần 1)

Mùa hè là khoảng thời gian khá thích hợp với các chàng trai cho những chuyến đi xa cùng bạn bè và một nửa của mình. Ngoài việc lựa ra cho mình những bộ quần áo thoải mái, dễ chịu thì cũng đừng bỏ qua những chai nước hoa nhé! Với thời tiết oi ả của Việt Nam thì mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng và thanh khiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes cập nhật những mẫu nước hoa không thể bỏ qua trong hè này nhé.

Khi sử dụng nước hoa nam, thời tiết là một yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn mùi hương. Tiêu chí chọn nước hoa trong những ngày hè oi ả và nóng bức là một chút sự thanh mát và dịu nhẹ. Nếu trong những ngày mùa đông, nam giới thường chuộng những lọ nước hoa thơm mùi xạ hương ấm áp thì trong những ngày hè lại cần những lựa chọn khác. Một chút mùi hương gió biển sẽ gợi tả được sự thanh mát và đánh bay được cái nóng khó chịu. Hay với những chai nước hoa mang hương cam, chanh cùng các vị hoa quả cũng là một lựa chọn không tồi.

 

Thành phần hay các “note” hương tạo nên phản ứng khác nhau với nhiệt độ (nồng hơn hay phai nhanh hơn). Khi ánh nắng ngoài kia ngày càng trở nên gay gắt, hơi nóng phả ra ở khắp mọi ngóc ngách của phố phường, chúng ta lại muốn tìm đến những mùi hương nước hoa nam tinh sạch và tươi mới, những hương thơm phảng phất vị chanh Sicilian mát lành chứ không sặc mùi xạ hương, vanilla hay hổ phách.
Sau đây là 10 mùi hương cho nam hè 2022 mà Authentic Shoes cho rằng chắc chắn các bạn không thể bỏ qua

D&G Light Blue Pour Homme EDT

D&G Light Blue Pour Homme EDT của thương hiệu D&G ra mắt năm 2007 là dòng nước hoa rất thơm mùi vị cam chanh dành cho nam giới và được thiết kế riêng dành cho các chàng trai trong mùa hè nắng gắt. Gợi cảm và hiện đại, đó là những gì mà chai nước hoa này dành tặng cho người đàn ông biết cách chăm sóc bản thân và duy trì vóc dáng khỏe mạnh bằng thể thao.

Mở đầu với một mùi hương vị cam tươi mát và trẻ trung giống như các sản phẩm nước hoa khác dành cho mùa hè. Tầng hương tiếp theo là mùi hương của tiêu dần biến mất trong vài phút sau khi xịt lên da. Ngay sau đó là mùi hương trái cây khá ngọt ngào dẫn lối. Khi khô xuống, sự ngọt ngào và các nốt hương hoa lấn át mang đến một mùi hoa cỏ rất tươi mát. D&G Light Blue Pour Homme đem đến một cảm giác tươi mát, nồng nàn và không kém phần hấp dẫn của vùng Địa Trung Hải, một điểm đến hoàn hảo để lôi cuốn phái nữ. 

Giorgio Armani EDT

Thật là thiếu sót nếu không có mặt chai Giò trắng trong danh sách này. Hương thơm của Giorgio Armani EDT được chế tạo ra vào năm 1996 bởi thương hiệu Giorgio Armani. Giorgio Armani EDT là một hương thơm tươi mát, hiện đại, tinh khiết. Mùi hương có sự bùng nổ do sự va chạm giữa hương cam quýt và hoa cỏ trở thành mùi hương trái cây, cay cay và mọng nước. Hương cam quýt đăng đắng với hương thơm của hương thảo quyện với vị mặn của biển và tinh chất hoa nhài trong suốt. Nốt hương cuối là một sự pha trộn tuyệt vời giữa mùi gỗ và xạ hương. Mùi hương nồng nàn và độ lưu hương lâu khiến mùi hương này đầy tính kích thích áp làm cho các mùi hương gay gắt của gia vị trở nên mềm mại hơn. 

Giorgio Armani EDT là một kiệt tác và là một tác phẩm kinh điển. Mùi hương này đã đứng vững qua thử thách của thời gian. Và được bán chạy ở khắp mọi nơi. Một mùi hương khiến người người hài lòng và luôn nhận được nhiều lời khen nhất trong mùa hè năm nay.

Chanel Allure Home Sport EDT

Chanel Allure Homme Sport EDT được Chanel cho ra mắt vào năm 2004 với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Mở đầu hương thơm, ta có thể dễ dàng nhận ra mùi hương của nước hòa trộn với andehit ngay trong lớp hương đầu tiên. Kế đó chính là mùi hương từ hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng mạnh mẽ của nước hoa, tạo nên nhờ vào chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài, nhưng mùi hương chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng như kiểu hương phương đông. Lớp hương cuối là sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu Tonka và hổ phách.

Được ví von như làn không khí tươi mát trên làn da trần, hãng thời trang Chanel đã dùng hình ảnh một chàng trai có thân hình vạm vỡ với chiếc ván lướt sóng trên tay nhằm thể hiện thông điệp “Không có gì gợi cảm bằng làm mọi việc một cách tự nhiên”. Chắc chắn rằng nếu bạn là chàng trai yêu thích thể thao, đam mê vận động sẽ không thể bỏ qua dòng nước hoa Chanel Allure Home Sport này.

Bvlgari Aqva Pour Homme EDT

Bvlgari Aqva Pour Homme EDT của thương hiệu Bvlgari được ra mắt vào năm 2005. Bvl Aqva Pour Homme EDT sở hữu hương vị của biển cả dẫn dắt chúng ta lạc vào vùng biển mênh mông, rộng lớn và đầy bí ẩn nhấn mạnh vẻ đẹp tinh tế và nam tính của phái mạnh. 

Aqva Pour Homme khởi đầu với hương thơm thanh khiết của tinh dầu lá chanh mang đến cảm giác tươi mát và dễ chịu đến tột cùng. Ở giai đoạn tiếp theo, lớp hương giữa đầy ma thuật là sự hoà quyện của rong biển, hoa oải hương và hoa bông vải gợi nhớ đến đại dương xa xôi sâu thẳm, nơi chẳng thể với đến được ánh mặt trời rực rỡ bên trên của rong Posidonia Oceanica. Hương cuối phong độ và mạnh mẽ với hương hổ phách và hương gỗ kết hợp cùng gỗ tuyết tùng và cây hoắc hương. Aqva Pour Homme mang lại cảm giác tự tin và mạnh mẽ cho bất kể người đàn ông là chủ sở hữu của chai nước hoa này.

Bvlgari Aqva Pour Homme EDP thiết kế chai hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu. Aqva Pour Homme tuyệt đối là một lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.

Tom Ford Neroli Portofino EDP

Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino EDP được ra mắt vào năm 2011 bởi thương hiệu Tom Ford . Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino EDP phủ lên khắp cơ thể bạn giống như một chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung.  “Hoạt bát – Lung linh – Chuyển động” là những từ ngữ mà Tom Ford dành tặng cho chai nước hoa này. Tom Ford Neroli Portofino EDP như một làn gió mát thổi bay cái nắng nóng mùa hè, sở hữu những nốt hương cam chanh tươi mát mang đến sức sống và những khoái cảm cho bạn tận hưởng. 

Mở đầu là sự bùng nổ mạnh mẽ của tinh dầu hoa cam và các lớp hương mùi cam quýt, bao gồm cam bergamot, chanh và cây son tạo nên một bó hoa tràn ngập hương cam – nhài thơm ngát. Hòa quyện trong đó là sự thư giãn, thoải mái của hoa sim, hoa Lavender và cây hương thảo.  Tiếp đến, bó hoa này được kết hợp với những loại thảo mộc xanh tự nhiên từ oải hương và hương thảo. Bó hoa cam trẻ trung và đầy tinh khôi làm chủ nốt hương giữa. Tô điểm cùng là sự thanh tao, nhẹ nhàng của hoa nhài và hoa hải đồng. Hương vị lôi cuốn, ngòn ngọt của cây bạch chỉ cuốn theo hổ phách, liên kết với sự tinh tê của cây vông vang. Nốt hương cuối tạo nên một lớp lưới hương thơm giữa cho hương thơm thêm bền bỉ, lưu luyến trên cơ thể bạn. Dường như Neroli Portofino đang dẫn bạn dạo chơi trên những con đường lộng gió ở vùng Rivera tại nước Ý xinh đẹp.

Rực rỡ, thanh khiết và tươi mát, Neroli Portofino dường như sẽ gợi lại trong bạn về hình ảnh của một vùng đất Rivera đầy xinh đẹp, có những dòng sông trong vắt lấp lánh và những tán lá cây xanh tươi đầy sức sống. Neroli Portofino được đánh giá là một trong những mùi hương nước hoa mùa hè thành công nhất của thương hiệu Tom Ford xoay quanh chủ đề làm mới hình ảnh và hương thơm của loại tinh dầu hoa cam neroli trứ danh được sử dụng rất nhiều trong chế tác nước hoa.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo:

Top 7 thương hiệu nước hoa Pháp mà bạn không thể không biết tới (phần 1)

Jo Malone Scarlet Poppy – yêu thêm một đoá xuân ngời