Xu hướng quần jorts đã quay trở lại vào mùa hè 2023 này

Thứ từng là nu-metal và cha là độc quyền của những năm 90 và 2000 giờ đang là xu hướng trong thời trang đường phố? Chúng ta đang nói về jorts, một mặt hàng quần áo chủ yếu đã chứng kiến ​​sự gia tăng vượt bậc trong bối cảnh cho đến nay trong năm nay.
Quần short jean, quần short , quần short denim – bất kể bạn muốn gọi chúng là gì, đều dễ dàng trở thành một trong những xu hướng lớn nhất của năm nay. Vì vậy trước khi bạn diện một bộ đồ vừa vặn lấy cảm hứng từ Adam Sandler, Authentic Shoes nghĩ rằng mình sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách điều hướng sự hồi sinh Y2K này để tránh mọi thảm họa denim có thể xảy ra.

Hãy giữ chúng baggy!

Mình đoán toàn bộ mục đích của sự hồi sinh nhanh chóng là để giải tỏa một thời đại từng bị lãng quên, và do đó, mình không đề cập đến kỷ nguyên Topman đầu những năm 2010 của những con số nhẹ nhàng bị xé toạc. Trong thời đại ngày nay, quần jorts được cho là rộng thùng thình, vì vậy bạn bắt buộc phải tránh bất kỳ loại quần bó sát đùi nào để thực sự tôn dáng. Thay vào đó, hãy cố gắng để quần vừa vặn dưới đầu gối. Chúng tôi biết bạn sẽ cảm thấy không thoải mái lúc đầu, nhưng nếu John Cena làm được thì bạn cũng làm được.

Bạn không thể sai với Dadcore

Đương nhiên, một khi bạn đã nắm bắt được các kiểu dáng, suy nghĩ tiếp theo của bạn sẽ là kết hợp chúng với cái gì. Nói theo cách truyền thống, đôi DC hoặc Airwalk béo nhất của bạn có thể sẽ là lựa chọn của bạn, nhưng trong thời đại ngày nay, bạn không thể sai lầm với một mặt hàng chủ lực của New Balance. Phong cách chunky hoạt động tuyệt vời để củng cố toàn bộ khía cạnh Y2K của trang phục, nhưng điều đó không có nghĩa là người chạy trung bình của bạn cũng sẽ không hoàn thành công việc. Hãy nhớ rằng, Dadcore trong trang phục bbq là một vẻ ngoài và đừng để bất kỳ ai khác nói với bạn điều gì khác biệt.

Trang phục thể thao và phong cách chuẩn bị đáng được xem xét

Bây giờ, nếu bạn đang muốn thực sự bắt kịp xu hướng trong mùa hè này, bạn có thể thử kết hợp quần jorts của mình với một trong những phong trào phong cách lớn hơn khác của mùa. Một phần là do toàn bộ xu hướng blokecore, phong cách quần áo thể thao và áo sơ mi bóng đá đang thịnh hành vào thời điểm hiện tại, và với sự phù hợp phù hợp, bạn có thể dễ dàng khuấy động những vẻ ngoài này với dự án denim mới của mình. Đừng lo lắng nếu bạn không có nhiều áo sơ mi Kappa cổ điển trong tủ quần áo của mình, một chiếc áo phông hoặc áo hoodie cổ điển của Nike sẽ dễ dàng làm được điều đó.
Đối với những người táo bạo hơn, bạn thậm chí có thể thử và đưa một chút phong cách chuẩn bị vào trang phục của mình. Toàn bộ sự kết hợp giữa quần jorts và trang phục chuẩn bị ban đầu có vẻ hơi khó hiểu, nhưng một khi bạn thấy một chiếc áo vest len cổ điển kết hợp tốt như thế nào với quần short denim, bạn sẽ sớm thay đổi suy nghĩ của mình.
Xem thêm: