YZY BSKTBL KNIT “Energy Glow” sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 tới

Ít có ai trong giới sneakers có sức ảnh hưởng lớn như Kanye West. Rapper 44 tuổi đã đi đầu trong nền văn hóa nhạc pop gần 20 năm, anh đã thay đổi mọi thứ từ thời trang đến âm nhạc và phong cách cho đến giày dép. Trên đường đi, chắc chắn đã có một số khoảnh khắc đáng nhớ. Từ việc mang đôi Nike Air Yeezy đầu tiên tại giải Grammy cho đến chiếc cuối cùng được bán với giá 1,8 triệu đô la trong cuộc đấu giá, có thể nói rằng sức ảnh hưởng của Kanye đối với văn hóa giày thể thao rất là sâu sắc.
kanye-west-he-lo-hinh-anh-cua-adidas-yzy-bsktbl-knit-

Dù tốt hơn hay tệ hơn, cái tên trước đây được gọi là “Kanye West” đã bị “tính phí” kể từ đầu năm 2022. Trước thềm NBA All-Star Weekend ở Cleveland, trung tâm phim tài liệu Netflix “jeen-yuhs” đã tiết lộ một phiên bản adidas Yeezy Boost mới mang tên YZY BSKTBL KNIT “Energy Glow”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

Giống với Yeezy Quantum ban đầu ra mắt trong chuyến thăm của sự kiện bóng rổ đến Chicago vào tháng 2 năm 2020, phiên bản mới xuất hiện này có cấu trúc Primeknit nhiều hoa văn ở phần upper của nó. Tuy nhiên, màu xám và màu be hầu như bị loại bỏ hoàn toàn để chuyển sang bóng màu vàng và nó khiến chúng ta gợi nhớ đến mẫu giày Yeezy “Phosphor” hoặc “Frozen Yellow” của năm trước. 

Kiểu dáng đã được làm lại và cổ giày trông giống như chiếc tất giúp mang lại cảm giác vừa vặn hơn nhiều so với các thiết kế trước đó – thứ mà phiên bản Yeezy 350 V2 CMPCT mới đây cũng đã mang lại. Cuối cùng, bộ phận đế vẫn duy trì tính hiệu suất tiêu chuẩn với chi tiết phản chiếu 3M chiếm phần lớn phần gót dưới. 

yzy-bsktbl-knit-“energy-glow”-se-duoc-phat-hanh-vao-ngay-18-thang-2-toi

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày thể thao ở bên trên (với sự hỗ trợ của YEEZY MAFIA) và mong đợi một đợt phát hành giới hạn của YEEZY SUPPLY và các nhà bán lẻ khác vào sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 18 tháng 2 tới.

Đó là bài viết giới thiệu về việc YZY BSKTBL KNIT “Energy Glow” sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 2 tới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)