Adidas Yeezy 700 V3 “Safflower” sẽ được tái phát hành vào tháng 3 này

adidas Yeezy chưa bao giờ ngần ngại cung cấp lại các bản phát hành yêu thích của người hâm mộ. Cho đến nay, vào năm 2022, thương hiệu đã cho ra mắt Desert Boot “Rock” cũng như Yeezy Boost 500 “Blush”; và họ vẫn chưa dừng lại vì có tin đồn là Yeezy 700 “Wave Runner”, Yeezy 350 v2 “Oreo” và Yeezy 350 v2 “Core Red” cũng sẽ trở lại vào cuối mùa giải này. 

adidas-yeezy-boost-350-v2-cmpct-duoc-tiet-lo-trong-phoi-mau-

Và mặc dù không mang tính biểu tượng như bất kỳ mẫu giày thể thao nào đã nói ở trên nhưng Yeezy 700 v3 cũng sẽ tham gia vào danh mục này với phối màu “Safflower”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đợt tái phát hành của phiên bản giày thể thao này nhé.

adidas-yeezy-700-v3-safflower-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-thang-3-nay

Đối với những người chưa biết, Yeezy 700 v3 đã được chính Ye tiết lộ lần đầu tiên trên Twitter vào năm 2018 trước khi nó xuất hiện chi tiết hơn trong cuộc phỏng vấn với Forbes của nghệ sĩ này và video lan truyền do DJ Khaled đóng chính. Không giống như những người tiền nhiệm của nó, v3 từ bỏ hoàn toàn BOOST và chọn một thẩm mỹ không giống như adidas Yeezy ngày nay. 

adidas-yeezy-700-v3-safflower-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-thang-3-nay

Phối màu “Safflower” dự kiến ​​sẽ trở lại trong thời gian tới ban đầu được phát hành vào mùa Thu năm 2020. Đề can màu vàng tô điểm cho phần chất liệu vải Primeknit dọc theo má giày, được bọc trong phần cage hoàn thiện bằng ecru. Sau đó, màu đen nhuộm cả bộ phận lỗ xỏ dây giày và lớp lót, trong khi mũi giày và đế giày quá khổ được trang điểm với tông màu vàng rám nắng nhạt.

adidas-yeezy-700-v3-safflower-se-duoc-tai-phat-hanh-vao-thang-3-nay

Theo @yeezyinfluence, phiên bản adidas Yeezy 700 v3 “Safflower” này dự kiến sẽ được bổ sung vào tháng 3 này.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Adidas Yeezy 700 V3 “Safflower” sẽ được tái phát hành vào tháng 3 này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .