Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike SB Dunk Low “Be True” 2022

Như đã trở thành thông lệ trong một vài năm qua, Nike đã chuẩn bị một bộ sưu tập “Be True” khác cho “Tháng tự hào” năm 2022. Trong khi phạm vi đầy đủ của bộ sưu tập vẫn chưa được tiết lộ, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike SB Dunk “Be True” 2022 mới được tiết lộ nhé. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-be-true-2022

Khác với những đề xuất sôi động, chủ yếu là tông màu từ năm 2021, phiên bản giày thể thao mới này sẽ có phần upper được hoàn thiện bằng da trơn đi kèm với bộ phận đế truyền thống của nó. Tuy nhiên, kiểm tra kỹ hơn ta sẽ thấy một số chi tiết vui nhộn trên phiên bản Nike SB Dunk này trong đó tông màu hồng nhạt chiếm hầu hết các lớp phủ trên đôi giày này. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-be-true-2022

Màu sắc của cầu vồng sẽ xuất hiện trên đường khâu trên gót giày và phần logo Nike Swoosh trong khi dòng chữ “BE TRUE” sẽ xuất hiện ở phần gót giày bên. Sự tinh tế đa màu sắc cũng làm sinh động phần logo thương hiệu trên nhãn lưỡi và phần miếng lót giày, trong khi màu vàng đồng và xanh lá cây sẽ bao phủ lên phần trên của gót giày. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-be-true-2022

Cuối cùng, logo biểu tượng “Nike SB” được tô sáng bằng tông màu neon sẽ xuất hiện ở trung tâm của phần đế giày đã được thử nghiệm và chứng minh về độ êm ái cũng như sự hỗ trợ lực kéo tuyệt vời. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-low-be-true-2022

Hãy tận hưởng cái nhìn sớm về đôi giày ở đây dưới đây, với sự hỗ trợ của người dùng Instagram @ apolloluo1976 và dự đoán đợt phát hành SNKRS của Nike trong suốt tháng 6 trùng với Tháng Tự hào 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike SB Dunk Low “Be True” 2022. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .