AC Milan, Puma và KOCHÉ hợp tác cho bộ sưu tập mới nhất

Câu lạc bộ AC Milan, thương hiệu giày thể thao đình đám PUMA và KOCHÉ đã hợp nhất để tạo ra một bộ sưu tập viên nang cao cấp. Để tôn vinh thể thao và di sản, sản phẩm hợp tác đã được chế tác từ những chiếc áo bóng đá chưa qua sử dụng. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

ac-milan-puma-va-koche-hop-tac-cho-bo-suu-tap-moi-nhat

Pha trộn giữa các ghi chú thiết kế của KOCHÉ, di sản của AC Milan và thẩm mỹ trang phục thể thao của PUMA, bộ sưu tập thể hiện sự hài hòa của các bản sắc khác nhau. Cụ thể, người sáng lập KOCHÉ và Christelle Kocher đã làm lại chiếc áo đấu AC Milan PUMA yêu thích của mình bằng vải KOCHÉ mùa trước.

ac-milan-puma-va-koche-hop-tac-cho-bo-suu-tap-moi-nhat

“Chúng tôi không thể vui mừng hơn cho sự hợp tác tuyệt vời này với Christelle Kocher và PUMA, được truyền cảm hứng từ các giá trị chung như tính bền vững, hòa nhập, sáng tạo và tiến bộ,” Giám đốc doanh thu AC Milan, Casper Stylsvig cho biết. “Sự hợp tác này cho thấy tính linh hoạt của thương hiệu AC Milan và khả năng thoải mái di chuyển bên ngoài bóng đá và tạo ra ảnh hưởng trong các lĩnh vực khác như thời trang và phong cách sống.”

ac-milan-puma-va-koche-hop-tac-cho-bo-suu-tap-moi-nhat

Từ chiếc áo khoác denim màu đen với điểm nhấn ở tay áo sơ mi đến chiếc áo sơ mi tay ngắn cài cúc nhiều vải, bộ sưu tập mang đến nét thể thao nâng cao cho phong cách thời trang. Bộ sưu tập sẽ ra mắt chính thức trong Tuần lễ thời trang Paris vào thứ Hai, ngày 28 tháng 2 và sẽ có sẵn để mua trên trang web của KOCHÉ.

ac-milan-puma-va-koche-hop-tac-cho-bo-suu-tap-moi-nhat

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .