Hình ảnh của đôi Tom Sachs x NikeCraft “General Purpose Shoe” “Yellow”

Bất cứ khi nào Tom Sachs gắn tên mình vào một dự án giày thể thao, dự án đó sẽ có nhiều khả năng thu hút được một lượng lớn sự chú ý. Sự hợp tác sắp tới của nghệ sĩ này mang tên NikeCraft “General Purpose Shoe” đã lan truyền trên Internet một thời gian khá lâu với phối màu xanh và trắng, nhưng những hình ảnh ban đầu của phối màu vàng giờ đây mới xuất hiện. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-cua-doi-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe-yellow

Trong khi các chất liệu từ dải màu đầu tiên vẫn được giữ nguyên thì cách tiếp cận về màu sắc trên phiên bản này lại đậm và tươi sáng hơn nhiều. Các lớp phủ bằng da lộn và vải canvas sẽ đều được bao phủ trong tông màu vàng tươi trong khi logo Nike Swoosh sẽ được hoàn thiện trong tông màu angelic. 

hinh-anh-cua-doi-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe-yellow

Tiếp đến, phần lưỡi gà, lớp lót bên trong và dây giày đều sẽ có bề ngoài màu trắng nhạt trong khi phần tab lưỡi và gót giày màu cam-đỏ tươi sẽ khiến chúng ta gợi nhớ đến phiên bản NikeCraft Mars Yard Shoe 2.0 mang tính biểu tượng của nghệ sĩ đương đại này. 

hinh-anh-cua-doi-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe-yellow

Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole có tông màu vàng rám nắng và phần outsole waffle có màu đen sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này.

hinh-anh-cua-doi-tom-sachs-x-nikecraft-general-purpose-shoe-yellow

Hãy thưởng thức những hình ảnh ở trên và lưu ý rằng phiên bản này dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh của phiên bản Tom Sachs x NikeCraft “General Purpose Shoe” “Yellow”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.