Cảm nhận “50 sắc thái của màu đỏ” trên Nike SB Dunk Low “Cherry”

Khi nói đến việc tạo ra những màu sắc giày thể thao tươi mới, Nike và nhãn phụ Nike SB của nó chắc chắn không giữ được vị trí nào. Hàng năm, thương hiệu trượt ván thường sẽ làm nổi bật phiên bản giày thể thao cổ điển của mình với các họa tiết, bảng màu và chủ đề hoang dã.

cam-nhan-50-sac-thai-cua-mau-do-tren-nike-sb-dunk-low-cherry

Và một trong những dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường trong năm nay là phối màu Nike SB Dunk Low “Cherry” này. Có suy đoán rằng bản trình diễn này có thể là một phần của Gói 4/20 của nhà sản xuất năm nay, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

cam-nhan-50-sac-thai-cua-mau-do-tren-nike-sb-dunk-low-cherry

Nửa trên của đôi này được tạo kiểu với sự pha trộn giữa chất liệu da thuộc và da lộn xù xì. Chiếc giày trước đây được phát hiện qua các lớp phủ trên bàn chân trước và gót giày được hoàn thiện với màu đỏ tía đậm để phù hợp với dây giày trong khi giày Swooshes được tạo kiểu trong bóng râm nhẹ hơn một chút. 

cam-nhan-50-sac-thai-cua-mau-do-tren-nike-sb-dunk-low-cherry

Chất liệu Da có ở trên cổ giày, phần Quarter Panels và Toebox, tất cả đều được trang bị với tông màu đặc trưng của nó. Những chiếc lưỡi tăng cường có biểu ngữ đỏ tía và thương hiệu Nike màu đỏ ở bên ngoài trong khi bên trong được trang trí bằng các nhân vật hoạt hình anh đào thực tế tạo nên những khuôn mặt kỳ quặc.

cam-nhan-50-sac-thai-cua-mau-do-tren-nike-sb-dunk-low-cherry

Điều quan trọng cần lưu ý là Nike vẫn chưa xác nhận thông tin chi tiết về việc phát hành của mình, nhưng bạn có thể nhìn vào thư viện ở trên để xem trực tiếp một đôi giày mẫu. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .