Hình ảnh đầu tiên về phiên bản BOTTER x adidas Sneakers

Nhãn hiệu BOTTER của Rushemy Botter và Lisi Herrebrugh đã đến Tuần lễ thời trang Paris để giới thiệu bộ sưu tập Thu / Đông 2022 “Dear Earth”. Được giới thiệu vào cuối tháng trước với các phần Tag bắt đầu bằng # “#caribbeancouture #botterwaysarecoming”, BOTTER đã cung cấp một bộ sưu tập phù hợp với nguồn gốc Caribê của người sáng lập trong khi chắc chắn giới thiệu bộ sưu tập tốt nhất của hãng cho đến nay.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-botter-x-adidas-sneakers

Ba hình ảnh đầu tiên đã xác định hoàn hảo sản phẩm của chương trình, khi những người mẫu mặc quần được thiết kế riêng được thắt chặt bằng thắt lưng có biểu tượng “B” mang những chiếc ghế cỏ may đo thời trang cao cấp trên vai và những gì trên chân của họ cũng nổi bật không kém. 

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-botter-x-adidas-sneakers

Ở đây, BOTTER lặp lại buổi trình diễn SS18 của mình, trong đó nó ra mắt một phiên bản Nike VaporMax nằm trên một hình bóng Derby truyền thống, và đối với FW22, nhãn hiệu này đã giới thiệu giày bóng đá adidas – hoàn chỉnh với các đinh tán của họ – đặt trên đỉnh Derbies đã được sơn phun màu xanh lam, bạc và vàng cùng với giày đá bóng, hoặc để lại màu đen nhưng được kết hợp với màu giày cổ điển của giày bóng đá adidas.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-botter-x-adidas-sneakers

Các mặt hàng giày dép khác biệt mang ba sọc không thể nhầm lẫn đã được mặc bởi các người mẫu trên sàn diễn, trêu chọc sự hợp tác giữa adidas x BOTTER. Nhìn lại buổi trình diễn BOTTER’s SS18, thương hiệu đã ra mắt một đôi giày thể thao mang tên Banker Shoe với đặc điểm là Nike VaporMax hoàn chỉnh nằm trên mặt sân của một trận Derby bóng loáng. Kể từ đó, Banker Shoe đã được tiết lộ với ba màu sắc khác nhau với mẫu thế hệ thứ ba được phát hành trong AW21.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-botter-x-adidas-sneakers

Sau sự hợp tác với đối tác của adidas là Parley for the Oceans cho SS22, BOTTER giới thiệu đế giày bóng đá adidas nằm trên đỉnh giày derby da lớn. Hai tùy chọn màu sắc được hiển thị, một màu đen / trắng cổ điển và một màu xanh lam và vàng phun sơn.

hinh-anh-dau-tien-ve-phien-ban-botter-x-adidas-sneakers

Hãy xem qua những hình ảnh chi tiết ở trên, toàn bộ buổi trình diễn đường băng FW22 trên đường băng tại đây và hãy theo dõi các bản cập nhật phát hành sẽ sớm ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .