Những hình ảnh đầu tiên về Air Jordan 5 ‘Blue Bird’ dành riêng cho nữ

Vào mùa giải năm 1989 – 1990, một điều chắc chắn rằng MJ đã chơi bóng tốt hơn bao giờ hết khi tự thiết lập kỷ lục cá nhân trong mỗi trận đấu, anh đã ghi 69 điểm trong trận thi đấu với Cleveland. MJ ném được 92 quả 3 điểm so với 68 quả từ các mùa giải trước cộng lại. Mọi mặt trong các trận đấu có sự góp mặt của MJ đều hoàn hảo, chính những pha “không chiến” đỉnh cao đã khiến MJ trở nên khác biệt hoàn toàn so với “nửa còn lại của thế giới”.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-5-'blue-bird'-danh-rieng-cho-nu

Tinker Hatfield đã lấy cảm hứng từ chính phong cách chơi nói trên của MJ và kết hợp với hình ảnh chiếc máy bay chiến đấu của quân đội Hoa Kỳ trong Thế chiến thứ Hai để tạo ra Air Jordan V với phần midsole có họa tiết hình răng cá mập. Cùng với phần ousole trơn tru, đôi giày thể thao này còn mang trong nó một sự dũng mãnh làm chúng ta liên tưởng tới một vũ điệu không ngừng nghỉ.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-5-'blue-bird'-danh-rieng-cho-nu

Vào mỗi mùa mới, Jordan Brand đều gây ấn tượng với những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ của họ. Holiday 2021 chắc chắn không phải là ngoại lệ khi phiên bản Air Jordan 5 khoác lên mình màu sắc “Blue Bird” độc quyền dành cho phụ nữ này chắc chắn sẽ gây được tiếng vang với công chúng khi nó sẽ tham gia vào dòng sản phẩm mùa thu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá sơ qua về đôi giày thể thao đặc biệt này.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-5-'blue-bird'-danh-rieng-cho-nu

Theo DJ Folk, Sneaker Files và zSneakerheadz, Air Jordan 5 “Bluebird” đã có trong lịch phát hành vào tháng 10. Với việc ngày ra mắt còn xa nên những hình ảnh chi tiết của đôi giày thể thao này vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, thông qua những hình ảnh đầu tiên được các tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ về đôi giày này thì chúng ta có thể thấy màu xanh lam sáng bao phủ gần như toàn bộ phần upper được kết hợp với phần lưỡi gà màu bạc, phần midsole màu trắng và phần outsole mờ.

nhung-hinh-anh-dau-tien-ve-air-jordan-5-'blue-bird'-danh-rieng-cho-nu

Hiện tại, Air Jordan 5 “Bluebird” dành riêng cho nữ được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 10 nhưng việc phát hành vẫn chưa được Jordan Brand xác nhận. Giá bán lẻ của phiên bản này nhiều khả năng sẽ được đặt ở mức $190.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên về đôi Air Jordan 5 ‘Blue Bird’ dành riêng cho nữ sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!