Những hình ảnh chi tiết về đôi Air Jordan 1 High OG “Prototype”

Có thể nói rằng Michael Jordan là người mở đường cho phong cách bóng rổ mà chúng ta biết đến ngày nay. Xuyên suốt sự nghiệp đầy nhiệt huyết của anh, một MJ tràn đầy sinh lực đã vượt qua các chướng ngại, từ thử thách này đến thử thách khác để tạo nên các bất ngờ. Cùng với đó, ông đã khẳng định lại rằng: bóng rổ có mối quan hệ mạnh mẽ với phong cách, với văn hóa đối kháng của giới trẻ và tiềm năng sáng tạo của bộ môn thể thao này. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-air-jordan-1-high-og-prototype

Cũng giống như Jordan, đôi giày thể thao đầu tiên mang tên anh đã xuất hiện và gây nên một cơn sốt, mang trong nó lòng can đảm của Jordan. Tông màu đỏ và đen đã vi phạm luật đồng phục của liên đoàn bóng rổ và đã bị nhắc nhở nghiêm khắc cùng với án phạt $5000 mỗi lần có cầu thủ nào dùng đôi giày này để vào sân. Chính lòng dũng cảm đầy cuốn hút này mà dòng giày Air Jordan 1 huyền thoại đã được ra đời.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-air-jordan-1-high-og-prototype

Jordan Brand đang tạo bất ngờ cho người hâm mộ của mình bằng một loạt các bản phát hành retro vào mùa Thu này và để kết thúc tuần cuối cùng của tháng 9, thương hiệu này dự kiến sẽ cho ra mắt một đôi Air Jordan 1 Retro High OG mang tên “Prototype”. Những phiên bản tập trung vào phong cách sống này bị ảnh hưởng bởi đặc điểm thiết kế của các nguyên mẫu thực tế và kết quả là chúng mang rất nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-air-jordan-1-high-og-prototype

Màu xám là chủ đạo nhất trong phiên bản lần này và nổi bật nhất là tông màu đen bao phủ toàn bộ phần logo Swooshes, lưỡi gà, dây giày và lớp phủ gót giày. Bên cạnh đó, phần má giày và toe box được làm chìm trong màu trắng trong khi các lớp phủ gần cổ giày và xung quanh phần toe box được chuyển sang màu bạc nhạt hơn. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-air-jordan-1-high-og-prototype

Phần mắt cá chân và cổ giày sử dụng nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lam trong khi các mảng màu cam bao phủ toàn bộ phần nhãn lưỡi và các đường khâu lộ ra phía trên logo Swooshes. Ngoài ra, có một chi tiết rất đặc biệt đó là các lỗ đục xuất hiện trên cổ giày để đánh dấu vị trí bạn sẽ cắt nếu bạn chọn tùy biến chúng thành phiên bản cổ thấp. Cuối cùng, bộ đế bên dưới được phân chia giữa phần midsole màu trắng sạch sẽ và phần outsole màu đen.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-doi-air-jordan-1-high-og-prototype

Nếu bạn quan tâm đến phiên bản giày thể thao này thì SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc như Sneaker Politics sẽ cho ra mắt chúng với giá $ 170 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chi tiết về đôi Air Jordan 1 High OG “Prototype”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!