Hình ảnh chính thức về phiên bản Nike GO FlyEase Multicolored

Nike GO FlyEase ban đầu được thiết kế bởi Tobie Hatfield như một mẫu giày lười có thể hỗ trợ những người khuyết tật tự đi giày của họ một cách độc lập. Yếu tố tiện lợi cũng làm cho đôi giày này trở nên hấp dẫn đối với thị trường rộng lớn hơn nhưng hơn hết, hình thức độc đáo và hiệu suất đã được chứng minh mới chính là thứ nâng giá bán lại của đôi giày thể thao này lên hơn $ 400 USD tại một vài thời điểm.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-go-flyease-multicolored

Sau khi tiết lộ phiên bản “White Sail” sạch sẽ, Nike GO FlyEase giờ đây xuất hiện trong một phiên bản nhiều màu mới. Loại giày thể thao tiện dụng phổ biến ban đầu được thiết kế bởi Tobie Hatfield để phục vụ những người khuyết tật và hiện đã được áp dụng phổ biến vì hình thức khác biệt và sự tiện lợi của nó. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản Nike GO FlyEase mới nhất mang tên Multicolored nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-go-flyease-multicolored

Giải quyết khiếu nại của khách hàng về giá bán lại cao, Nike hiện đang phát hành một số phối màu GO FlyEase mới để đáp ứng nhu cầu. Cặp mới nhất có sự pha trộn hấp dẫn giữa màu hạt dẻ, xám và đen với các điểm nhấn màu xanh dương, xanh lá mạ và kẹo cao su.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-go-flyease-multicolored

Bản lề ổn định hai mặt đặc trưng của hình bóng và gót chân đế có thể tháo rời có thể tháo rời được cố định bằng một dây căng đàn hồi. Phần Upper dạng lưới cung cấp thêm khả năng thở và phần đế ngoài lực kéo đảm bảo hiệu suất trên mọi địa hình.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-go-flyease-multicolored

Hãy lướt qua những hình ảnh chính thức ở trên và tìm kiếm những đôi sẽ được bán qua trang web của Nike và chọn các nhà bán lẻ trong những tuần tới với giá $ 120 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .