Hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Air Max 1 PRM “Wabi-Sabi”

Ở một số khía cạnh nào đó, năm 1987 là một năm tuyệt vời của lĩnh vực giải trí và văn hóa. Aretha Franklin trở thành người phụ nữ đầu tiên được giới thiệu vào Rock and Roll Hall of Fame, bộ phim hoạt hình The Simpson lầu đầu tiên xuất hiện trên truyền hình, Michael Jackson ra mắt album Bad và Nike thì cho ra đời thiết kế mẫu giày Air Max 1. Những khoảnh khắc xảy ra vào năm 1987 này đã và đang tiếp tục có những ảnh hưởng lớn tới cuộc cách mạng trong tính cách của mỗi con người thời đại ngày nay. Và đối với Nike, mẫu giày Air Max 1 đã đi vào lịch sử như một thiết kế quan trọng và sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu khi họ cần điều đó nhất. Mặc dù lịch sử vẫn luôn có những chi tiết thêm thắt làm tăng tính truyền thuyết về giày thể thao.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-phien-ban-nike-air-max-1-golf-

2022 là dịp để kỷ niệm 35 năm ngày ra đời của dòng giày Air Max 1 mang tính biểu tượng của Tinker Hatfield. Để chào mừng sự kiện này, Nike sẽ cung cấp một loạt các bản phát hành đặc biệt vào Air Max Day bao gồm cả phiên bản Air Max 1 “Wabi-Sabi” sắp ra mắt. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-prm-wabi-sabi

Wabi-Sabi là một khái niệm thẩm mỹ của Nhật Bản nói về sự chấp nhận vẻ đẹp hoàn mỹ và đánh giá cao những điều không hoàn hảo, vô thường và không hoàn thiện. Đề cao triết lý này, đôi giày sẽ mang trong mình những nét cổ điển đi kèm với các tấm da lộn màu đất tương phản được khâu trên nền vải trắng.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-prm-wabi-sabi

Tiếp đến, đường khâu “XXXV” sẽ xuất hiện ở phần gót bên còn con số “3,26” sẽ được làm nổi bật trên phần lưỡi gà để kỷ niệm 35 năm ngày ra mắt của dòng giày. Bên dưới, phần midsole chứa bộ phận Air sẽ được sơn màu vàng ố đi kèm với một vết nứt trong khi phần outsole gum giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phiên bản đặc biệt này.

hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-nike-air-max-1-prm-wabi-sabi

Hãy thưởng thức các hình ảnh ở trên và lưu ý rằng Nike Air Max 1 PRM “Wabi-Sabi” sẽ xuất hiên trên trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào Air Max Day – ngày 26 tháng 3 năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Nike Air Max 1 PRM “Wabi-Sabi”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .