Nike tiết lộ phiên bản Dunk Low mới có màu trắng và xanh rất nổi bật

Sự khởi đầu của Nike Dunk xuất phát từ trên những sân bóng rổ của trường đại học. Vào thời điểm đó, môn thể thao này đang trở nên phổ biến rộng rãi nhờ sự nổi lên của những ngôi sao như Michael Jordan. Điều này cũng khiến cho làng bóng rổ đại học nhận được quan tâm và rất được chú ý. Để chiếm lĩnh thị trường mới, Nike đã phát hành Nike Dunk – một mẫu sneaker dành riêng cho các đội bóng rổ đại học được Nike tài trợ. Những phiên bản đầu tiên được phát hành này đều nằm trong bộ sưu tập “Be True To Your School”. Mỗi đội bóng rổ sẽ nhận được Dunk tương ứng màu áo đội của họ. 

nike-tiet-lo-phien-ban-dunk-low-moi-co-mau-trang-va-xanh-rat-noi-bat

Thiết kế ban đầu của Nike Dunk được lấy cảm hứng rất nhiều từ mẫu giày thể thao thời bấy giờ, trong đó chủ yếu là Air Force 1. Và kết quả là một phiên bản rút gọn của những đôi chunky sân bóng rổ được ra đời. Tuy nhiên không giống với Air Jordan 1 và Air Force 1 thời bấy giờ, Nike Dunk được mang màu sắc sặc sỡ hơn với một loạt các phối màu khác nhau được ra mắt.

nike-tiet-lo-phien-ban-dunk-low-moi-co-mau-trang-va-xanh-rat-noi-bat

Gần đây, Nike đã tiết lộ đôi Dunk Low mới nhất của mình trong một cách phối màu mới rất sắc nét và đẹp mắt. Đôi Nike Dunk Low tinh túy này đã xuất hiện trên nền màu trắng tinh khiết và xanh lá cây sạch sẽ. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao rất nổi bật này.

nike-tiet-lo-phien-ban-dunk-low-moi-co-mau-trang-va-xanh-rat-noi-bat

Đôi Nike Dunk Low này có phần upper được bao phủ bằng chất liệu da màu trắng đơn giản và đi kèm với phần lưỡi gà, dây giày, lót lưới cũng như phần midsole rất phù hợp. Bên cạnh đó, các điểm nhấn màu xanh lục bảo được nhìn thấy trên logo Swooshes ở mặt bên, thương hiệu Nike trên lưỡi gà và đế, bao gồm cả lớp phủ gót giày và phần outsole bằng cao su. 

nike-tiet-lo-phien-ban-dunk-low-moi-co-mau-trang-va-xanh-rat-noi-bat

Đôi giày thể thao này rất dễ phối đồ bởi nó tuy vẫn giữ được kiểu dáng truyền thống nhưng lại mang đến một màu sắc rất đặc biệt đó là màu xanh lá cây giúp làm nổi bật các chi tiết khác của giày. Ngoài ra, sự kết hợp của màu trắng và xanh lá cây còn khiến cho tổng thể của đôi giày trở nên tươi mới và rất cuốn hút.

nike-tiet-lo-phien-ban-dunk-low-moi-co-mau-trang-va-xanh-rat-noi-bat

Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho mẫu giày này, nhưng nó dự kiến sẽ đến tay các nhà bán lẻ được chọn hoặc trực tuyến tại Nike vào cuối năm nay với giá 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Midas Gold”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk