Hình ảnh chi tiết về phiên bản Concepts x Nike Air Max 1 “Mellow”

Nike đã khai thác Khái niệm thời trang đường phố để làm việc trong một dự án hợp tác khác cùng nhau và theo tinh thần của Ngày Air Max truyền thống hàng năm đang đến gần, cả hai đang tung ra một bộ sưu tập hoàn toàn mới tập trung xung quanh Air Max 1

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-mellow

Một phiên bản tái phát hành liên quan đến sáng kiến ​​này là phối màu Con Concept x Nike Air Max 1 “Mellow” và HYPEBEAST đã có được một cái nhìn độc quyền về phối màu vô cùng độc đáo này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-mellow

Nhiều loại hoa văn và chất liệu xuất hiện trên phần này, tất cả đều thu hút ảnh hưởng từ văn hóa thanh niên thập niên 60 và đầu thập niên 70. Một tính năng nổi bật của các cú đá là tấm chắn bùn màu xanh ô liu, gọi là áo khoác quân đội M-65 cổ điển. Các ô trên phần Toebox và lớp phủ tại phần Mid-foot phù hợp với mẫu denim được giặt nhẹ và xuất hiện lân cận bởi hình ảnh chiếc khăn rằn trên tấm lót gót chân, các séc Nike sọc trên các bức tường bên và “hoa điện” Swooshes ở hai bên trung gian là biểu tượng của thời đại này lễ hội âm nhạc đỉnh cao và xu hướng thời trang vui tươi của nó. 

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-mellow

Không có hơn 2 phiên bản nào được tạo kiểu giống nhau về vị trí mẫu của chúng. Các điểm nhấn bổ sung bao gồm lưỡi được trang trí bằng nhung, các đốm màu bao phủ nửa dưới của miếng đệm giữa và thẻ treo lấy cảm hứng từ cây đàn guitar. Thương hiệu Khái niệm nhiều màu xuất hiện dưới biểu trưng lưỡi của Trang phục thể thao truyền thống để tăng thêm sự tinh tế.

hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-concepts-x-nike-air-max-1-mellow

The Con Concept x Nike Air Max 1 SP “Mellow” dự kiến ​​sẽ ra mắt thông qua Con Concept vào ngày 5 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .