Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beige / Black” dự kiến sẽ sớm được ra mắt

Giữa các thiết kế giày sneaker đã quá quen thuộc và có phần hơi nhàm chán mà các hãng tung ra thị trường thời gian gần đây thì người tiêu dùng hầu như không có quá nhiều sự lựa chọn năng động và phá cách để thể hiện cá tính của riêng mình. Thiết kế của dòng Yeezy 350 được coi là phá vỡ mọi khuôn khổ của một đôi giày sneaker khi khoác lên mình diện mạo mới lạ, bỏ qua thiết kế thân giày dáng “bánh mì” quen thuộc thường thấy của Adidas.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-yeezy-boost-350-v2-mx-rock

Cái tên trước đây được gọi là “Kanye West” vẫn xuất hiện trên các tiêu đề kể từ khi bắt đầu năm 2022. Người đàn ông 44 tuổi này tiếp tục chiếu sáng các bản phát hành trong tương lai từ đế chế adidas Yeezy của anh ấy, bao gồm cả phiên bản Yeezy Boost 350 v2  “Beige / Black” trước khi năm kết thúc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất được mong đợi này nhé.

adidas-yeezy-boost-350-v2-beige-black-du-kien-se-som-duoc-ra-mat

Gợi nhớ đến một mẫu giày từng được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2017, đôi giày thể thao sắp tới đã đảo ngược hiệu quả phong cách “Oreo”. Phần upper bằng chất liệu vải Primeknit tự hào vẫn duy trì phong cách tiêu chuẩn, trong khi phần má giày sẽ có sọc sẫm màu cũng như dòng chữ “SPLY-350”. 

adidas-yeezy-boost-350-v2-beige-black-du-kien-se-som-duoc-ra-mat

Các nguồn tin thân cận đang cho rằng phiên bản này sẽ có “Màu be” và “Màu đen”, nhưng những hình ảnh ban đầu đang cho thấy đôi giày này sẽ được phủ một màu xám nhạt thay vì kem nhạt. Tuy nhiên, phiên bản 350 v2 mới xuất hiện  này tiếp tục chứng minh rằng Ye chưa hoàn thiện với mô hình mà anh ấy ra mắt vào ngày 24 tháng 9 năm 2016, mặc dù ngày càng có nhiều ý kiến ​​cho rằng hình bóng này đã trở nên cũ kỹ. Cuối cùng, bộ phận đế bên dưới chân vẫn sẽ duy trì một sự sắp xếp tiêu chuẩn, mặc dù con trai của cố Tiến sĩ Donda West chắc chắn đang nghiên cứu một số đề xuất mới mà ông có thể chia sẻ trong tương lai gần. 

adidas-yeezy-boost-350-v2-beige-black-du-kien-se-som-duoc-ra-mat

Hãy tận hưởng những hình ảnh bên trên nhờ sự hỗ trợ của người dùng Instagram @yeezyinfluence, khi bạn chờ thông tin chi tiết về bản phát hành chính thức xuất hiện khi mùa thu đến gần hơn.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Adidas Yeezy Boost 350 V2 “Beige / Black” dự kiến sẽ sớm được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)