Zinedine Zidane mở đầu Chiến dịch kỷ niệm 20 năm thành lập Y-3

Đối với chiến dịch “20 năm: Re-coded” của Y-3, nhà làm phim sắp ra mắt Gabriel Moses đã chụp lại biểu tượng bóng đá Zinedine Zidane trong một loạt ảnh tĩnh đen trắng và một đoạn phim ngắn như thương hiệu phản ánh quá khứ hai thập kỷ. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bộ sưu tập lần này nhé.

zinedine-zidane-mo-dau-chien-dich-ky-niem-20-nam-thanh-lap-y-3

Zidane, người được nhiều người coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và đã tiến hành sự nghiệp huấn luyện thành công cho Real Madrid, đã xuất hiện trong một số chiến dịch và chương trình biểu diễn cho Y-3 trong suốt những năm qua. Đối với chiến dịch kỷ niệm 20 năm, tính thẩm mỹ thiết kế của Yohji Yamamoto cho trang phục thể thao Y-3 được thể hiện thông qua khí chất bất khuất của Zidane, đồng thời xác định sự sang trọng và kỹ thuật trên sân cỏ. 

zinedine-zidane-mo-dau-chien-dich-ky-niem-20-nam-thanh-lap-y-3

“Người bạn lâu năm của Y-3, Zidane, đại diện cho một sợi dây liên kết sâu sắc mang những khoảnh khắc quan trọng từ lịch sử 20 năm của thương hiệu đến hôm nay và hình dung lại chúng cho ngày mai,” Y-3 viết. Các sản phẩm được trưng bày bao gồm áo len đen và trắng, áo khoác lửng, áo hoodie, áo khoác ngoài và phiên bản UltraBOOST 22 mới nhất của Y-3.

zinedine-zidane-mo-dau-chien-dich-ky-niem-20-nam-thanh-lap-y-3

Giám đốc sáng tạo chiến dịch Jamie Reid giải thích: “Chiến dịch Zidane đại diện cho một sự can thiệp – một khoảnh khắc suy ngẫm để nhìn lại những nhân vật có mối quan hệ mang tính biểu tượng với Yohji Yamamoto và Y-3,” giám đốc sáng tạo chiến dịch Jamie Reid giải thích. “Sự kết hợp của một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của bóng đá với Gabriel Moses, một nghệ sĩ đáng kinh ngạc của thế hệ mới, mang đến cách giải thích mới mẻ về quá khứ, hiện tại và tương lai của thương hiệu”.

zinedine-zidane-mo-dau-chien-dich-ky-niem-20-nam-thanh-lap-y-3

Bộ sưu tập hiện đã có sẵn ở một số khu vực trên trang web adidas Y-3. Hãy nhìn lại hai thập kỷ qua của Y-3 tại đây. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                  Chào đón tháng 8 cùng những phối màu mới của Nike SB Dunk

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .