Phiên bản Air Jordan 6 “UNC” đã chính thức được phát hành

Trong mùa giải 1990-1991, mặc dù phải đối đầu với địch thủ truyền kiếp Detroit, đội Bulls đã vượt qua thử thách này để lần đầu tiên vào trận chung kết. Tại đó, những pha không chiến vô cùng tinh tế của Michael Jordan đã để lại rất nhiều dấu ấn. Và một điều rất đặc biệt đó là MJ đã giành được chức vô địch đầu tiên của mình khi đang đeo một đôi Air Jordan 6. Có lẽ vì lí do này mà Jordan 6 cũng là một trong những phiên bản có khá nhiều phối màu (kể cả những phiên bản cổ thấp – low). Tính đến thời điểm hiện tại, Jordan 6 đã có đến 26 phối màu.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-doi-air-jordan-6-“unc”

Dễ dàng là một trong những bản phát hành được mong đợi nhất của mùa giải, Air Jordan 6 “UNC” cuối cùng cũng đã đến tay các nhà bán lẻ vào ngày 5 tháng 3. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

phien-ban-air-jordan-6-unc-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Vẻ ngoài của giày được hoàn thiện với lớp da lộn màu xanh nhạt bao phủ phần lớn phần upper trong khi các tấm da cao cấp màu trắng xuất hiện trên phần gót giày và trên các tấm phủ ở phần midfoot. Bên cạnh đó, tô điểm cho vẻ ngoài là các điểm nhấn màu xanh nước biển bao phủ phần sock-liner, bộ phận khóa dây giày và chiếc pull tab ở gót giày. 

phien-ban-air-jordan-6-unc-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Chi tiết nổi bật của giày là miếng dán trên gót giày có nội dung “Quality products inspired by the greatest basketball player ever” (Sản phẩm chất lượng được lấy cảm hứng từ cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất từ trước đến nay). Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng/navy và phần outsole trong mờ giúp hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp tổng thể của đôi giày này.

phien-ban-air-jordan-6-unc-da-chinh-thuc-duoc-phat-hanh

Air Jordan 6 “UNC” có thể khó được phát hành rộng rãi, vì nó sẽ chỉ xuất hiện tại các cửa hàng boutique và cửa hàng lớn vào ngày 5 tháng 3. 

Đó là bài viết giới thiệu về việc phiên bản Air Jordan 6 “UNC” đã chính thức được phát hành. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!