CLOT x Sacai hé lộ phiên bản Nike LDWaffle cuối cùng cũng như tốt nhất của họ

Sự hợp tác diễn ra giữa Nike và Sacai – một thương hiệu thời trang Nhật Bản – có thể được coi là một trong những mối quan hệ đối tác thiết kế mở rộng và tốt nhất của The Swoosh cho đến nay. Được biết vào tháng 5 năm 2019, cả thế giới đã gần như đang phát cuồng trước sự hợp tác giữa Nike và Sacai . Người người nhà nhà tìm mua cho bằng được phiên bản Sacai x Nike Blazer hoặc phiên bản Waffle độc đáo. Mọi người bàn tán về sự độc đáo và cá tính của đôi giày. Nhưng ít ai biết được người đứng đằng sau sự sáng tạo của Sacai lại là một người phụ nữ với tài năng thiên phú trong lĩnh vực thời trang. Đó chính là Chitose Abe.

CLOT đang hợp tác với sacai để phát hành một gói Nike LDWaffles hợp tác. Tin tức về sự hợp tác đã bị phá vỡ bởi các tài khoản rò rỉ hồi đầu năm. Bản phát hành bao gồm hai phối màu, một đôi màu cam lấy cảm hứng từ CLOT x Nike Air Max 1 ban đầu “Kiss of Death” và một đôi màu xám lấy cảm hứng từ Air Max 1 tiếp theo năm 2013.

Xem thêm Cái nhìn cận cảnh hơn về Air Jordan 1 High “Volt”

Đôi màu cam được phát hành vào giữa tháng 9, bán hết sạch khi phát hành, tuy nhiên, không đạt đến mức bán lại như các hợp tác sacai x Nike LDWaffle khác trong quá khứ. Điều này có thể là do màu sắc tương đối lạc lõng. Cảm ơn CLOT, chúng tôi hiện đã có thông tin phát hành chính thức cho phối màu xám, dự kiến ​​sẽ gây được tiếng vang tốt hơn với các sneakerhead do tính thẩm mỹ tinh tế và dễ đeo hơn.

Xem thêm Nike Readies Air Max 90 cho Bộ sưu tập “Go The Extra Smile”

CLOT’s sacai LDWaffle có tính năng Swoosh xếp chồng lên nhau và lưỡi kép quen thuộc, ngoài phần đế mở rộng. CLOT x sacai x thương hiệu Nike xuất hiện trên gót giày để báo hiệu sự hợp tác giữa bộ ba mối đe dọa. Về chất liệu, đôi giày thể thao này tự hào có phần trên bằng TPE trong mờ với lớp phủ da lộn. Một midsole xếp chồng lên nhau kết hợp đệm mút bên dưới. Kiểm tra cả hai cách phối màu và theo dõi để biết thêm chi tiết phát hành cho cặp màu xám. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Nike Dunk High 1985 “Acid Wash” xuất hiện với tông màu cam và xanh