Hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air More Uptempo ‘96 “Trading Cards”

Dòng Uptempo được giới thiệu vào khoảng năm 1995, và dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của nó là Air More Uptempo từ năm 1996. Được đánh giá cao trong thời gian qua về độ bền giống như một chiếc xe tăng và đệm Air êm ái, Air More Uptempo vẫn có phần đáng chú ý so với các sản phẩm khác trong danh mục bóng rổ retro của Nike.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-more-uptempo-‘96-“trading-cards”

Sau phiên bản “Copy Paste” được tiết lộ vào cuối tháng trước, Nike Air More Uptempo giờ đây sẽ trở lại với một phối màu mới mang tên “Trading Cards” được cho là lấy cảm hứng từ thẻ giao dịch bóng rổ cổ điển. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-more-uptempo-‘96-“trading-cards”

Phiên bản Air More Uptempo sắp ra mắt này sẽ có phần upper được làm bằng da màu trắng đi kèm với lớp phủ có dòng chữ “AIR”, phần lỗ xỏ dây giày và phần pull tab đều bằng da có màu đen. Bên cạnh đó, các tông màu cơ bản là xanh lam, vàng và đỏ sẽ tạo điểm nhấn cho các lớp phủ màu đen nói trên trong khi phần miếng lót bên trong giày sẽ có tông màu chủ đạo là cam đi kèm với các hoạ tiết sọc. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-more-uptempo-‘96-“trading-cards”

Tiếp đến, phần dây giày sẽ chạy phía trên phần lưỡi gà bằng lưới trong khi phần logo Nike Swoosh sẽ xuất hiện trên phần toe box, nhãn lưỡi và gót giày. Một bộ đế màu trắng được trang bị bong bóng khí sẽ giúp hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài đôi giày thể thao cổ điển.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-nike-air-more-uptempo-‘96-“trading-cards”

Hãy xem Nike Air More Uptempo ‘96 “Trading Cards” ở trên và mong đợi đôi giày này sẽ được phát hành tại trang web của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 16 tháng 3 với giá $ 160 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike Air More Uptempo ‘96 “Trading Cards”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .