Thiết kế bóng bẩy của Air Force 1 Fontanka “Have A Good Game”

Bộ sưu tâp “Have A Good Game” của Nike không chỉ đưa những khán giả mới vào lĩnh vực giày thể thao mà còn thử nghiệm khả năng sáng tạo của đội ngũ thiết kế của Swoosh. Từ những tác phẩm kinh điển như Nike Blazer Mid đến những mẫu thiết kế mới hơn như Nike Air Force 1 Pixel, mỗi đề xuất “Have A Good Game” đều truyền tải nét thẩm mỹ lấy cảm hứng từ game thông qua các yếu tố độc đáo bao gồm đồ họa vui nhộn và lớp phủ với chất liệu vinyl. 

thiet-ke-bong-bay-cua-air-force-1-fontanka-

Gần đây, phiên bản tiếp theo tham gia bộ sưu tập này đã được ra mắt đó là đôi Nike Air Force 1 Fontanka hoàn chỉnh với các chi tiết có thể tùy chỉnh và phát sáng trong bóng tối. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao đặc biệt này.

thiet-ke-bong-bay-cua-air-force-1-fontanka-

Tông màu kem rất thời thượng tô điểm cho phần upper da mịn tạo nên nét tổng thể rất thu hút để hướng người dùng tới việc bắt đầu chơi game. Tương tự như đôi Air Force 1 được tiết lộ trước đó, chất liệu vinyl neon được bảo vệ bằng phần nút màu bạc tạo thêm những nét chấm phá lấy cảm hứng từ công nghệ cho phong cách. 

thiet-ke-bong-bay-cua-air-force-1-fontanka-

Chất liệu vinyl xuất hiện trên các bộ phận bao gồm logo Swooshes, các tab ở gót giày với đồ họa trò chơi và lớp phủ màu xanh lá cây bao phủ trên phần dây giày với nội dung “HAVE A GOOD GAME”. Để thêm phần thú vị, tất cả các yếu tố nói trên đều có thể tháo rời và có thể tùy chỉnh bằng nhiều miếng phụ kiện đi kèm với giày. 

thiet-ke-bong-bay-cua-air-force-1-fontanka-

Bên cạnh đó, ngay cả những chiếc nút bạc để giữ chặt các lớp phủ vinyl cũng có thể được được thay thế bằng những chiếc nút màu đen mang nhãn hiệu Nike. Cuối cùng, phần outsole bằng cao su phát sáng trong bóng tối giúp hoàn thiện giao diện cho đôi giày thể thao này.

thiet-ke-bong-bay-cua-air-force-1-fontanka-

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi Air Force 1 Fontanka ở trên và lưu ý rằng phiên bản này sẽ được tung lên trang Nike.com trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về thiết kế bóng bẩy của Air Force 1 Fontanka “Have A Good Game”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake